Chúng ta

ĐH Greenwich (Việt Nam) đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp

Thứ tư, 24/1/2018 | 11:30 GMT+7

Thông qua chương trình hợp tác, sinh viên nhà trường sẽ được đến tham quan, thực tập tại doanh nghiệp, tăng tỷ lệ có việc làm khi ra trường đúng chuyên ngành.

Lễ ký kết hợp tác giữa Đại học Greenwich (Việt Nam) với 3 doanh nghiệp trên địa bàn TP Đà Nẵng diễn ra vào ngày 21/1. Doanh nghiệp Rikkei Soft, Skyhup và Toàn Cầu Xanh (Green Global), đều là những tên tuổi trong lĩnh vực CNTT, tư vấn khởi nghiệp, thiết kế và phát triển ứng dụng web…

1-9289-1516692387.png

Đại học Greenwich (Việt Nam) ký kết hợp tác với 3 doanh nghiệp tại TP Đà Nẵng.

Trong đó, Rikkei Soft hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phần mềm, đặc biệt là ứng dụng trên nền web application và smartphone. Rikkei được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh là "Doanh nghiệp CNTT đứng đầu" trong Chương trình 30 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2014. Còn Skyhup là doanh nghiệp được thành lập vào năm 2015 với một đội ngũ trẻ, giàu năng lực, giàu kinh nghiệm về phát triển phần mềm với các khách hàng lớn trong lĩnh vực tài chính(FINTECH) như Ngân hàng HSBC, Tokyo Mitsubishi Bank, Sacombank, FPT Software.

Riêng Green Global là doanh nghiệp hoạt động trên 8 quốc gia với hơn 200 khách hàng và 300 dự án. Lĩnh vực hoạt động chính là tư vấn khởi nghiệp, thiết kế và phát triển ứng dụng web, phát triển ứng dụng mobile và thiết kế sáng tạo.

Đại diện các doanh nghiệp đều cho biết, do nhu cầu phát triển mạnh của ngành CNTT, đặc biệt là ngành công nghiệp phần mềm nên nguồn nhân lực chất lượng cao đang trở thành bài toán khó.

5-7322-1516692387.png

Chương trình hợp tác mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

Thông qua chương trình hợp tác, Đại học Greenwich (Việt Nam) trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp với nguồn lao động trẻ, điển hình là lực lượng sinh viên nhà trường. Đại học Greenwich (Việt Nam) làm nhiệm vụ kết nối sinh viên nhà trường đến với doanh nghiệp, đưa sinh viên tham quan thực tế, thực tập. Từ đó giúp sinh viên ra trường có được việc làm ngay, đúng với chuyên ngành đã học.

Đại học Greenwich (Việt Nam) được hình thành trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich (Vương Quốc Anh) và Tổ chức giáo dục FPT từ năm 2009 với hơn 8.000 sinh viên từ 10 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học.

Nội dung đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Vương quốc Anh và Đại học Greenwich.

Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng Cử nhân (bằng Đại học) do Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, có giá trị toàn cầu. Với bằng cấp này, sinh viên có thể học tiếp lên Thạc sĩ, Tiến sĩ tại nhiều nước trên thế giới.

>> Đại học Greenwich (Việt Nam) lần đầu tiên cho sinh viên trả góp học phí

Việt Nguyễn

Ý kiến

()