Chúng ta

ĐH FPT tuyển sinh 40 thạc sĩ ngành Kỹ thuật phần mềm

Thứ hai, 5/9/2016 | 11:10 GMT+7

ĐH FPT sẽ tuyển sinh học viên chương trình đào tạo chính quy Thạc sĩ ngành Kỹ thuật phần mềm (MSE) đợt 2 năm 2016 từ ngày 5 đến 20/9. Trong quá trình đào tạo, học viên sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng chuyên ngành đạt chuẩn quốc tế. 

truong-gia-binh-620-1137-1473042864.jpg

Chương trình MSE của ĐH FPT tuyển sinh 40 học viên trong thời gian từ ngày 5 đến 20/9.

ĐH FPT dành 40 cơ hội trở thành Thạc sĩ ngành Kỹ thuật phần mềm (MSE - Master of Software Engineering) cho cả người Việt Nam và người nước ngoài đang học tập, làm việc trong lĩnh vực công nghệ phần mềm mong muốn có cơ hội trở thành nhà quản trị dự án phần mềm chuyên nghiệp hoặc chuyên gia khai thác dữ liệu.  

Khóa học chính thức khai giảng vào tháng 10 năm nay và chương trình đào tạo gồm 3 học kỳ, kéo dài trong 1,5 năm. Học viên có thể linh hoạt lựa chọn học vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc thứ Bảy, Chủ nhật. 

Sinh viên tốt nghiệp cử nhân ngành Kỹ thuật phần mềm hoặc ngành gần với Kỹ thuật phần mềm và có trình độ tiếng Anh đạt một trong các điều kiện: TOEIC 450, IELTS 4.5, TOEFL 450 ITP, IBT 45 đủ điều kiện xét tuyển đầu vào. Các ứng viên tốt nghiệp cử nhân ngành khác cần học bổ sung các môn học theo chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật phần mềm của ĐH FPT. 

Kỳ thi tuyển đầu vào chương trình MSE năm 2016 gồm: Môn cơ bản (Toán và Cơ sở máy tính) và Môn chuyên ngành (Kỹ thuật phần mềm). Đề thi cấu trúc theo ACM - một trong những chuẩn đào tạo CNTT uy tín nhất tại Mỹ và được trình bày theo hình thức song ngữ Việt - Anh. 

Một thập kỷ từ ngày thành lập, ĐH FPT luôn khẳng định vị thế là một trong những cơ sở hàng đầu trong nước về đào tạo nhân lực ngành CNTT nhờ tận dụng thế mạnh từ Tập đoàn FPT và luôn gắn việc đào tạo với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Chương trình đào tạo chính quy thạc sĩ ngành Kỹ thuật được ĐH FPT xây dựng theo chuẩn quốc tế với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực CNTT. Học viên được cấp chứng chỉ có giá trị toàn cầu sau khi hoàn thành mỗi môn học và định hướng nghề nghiệp ngay trong quá trình đào tạo. Nhờ đó, thạc sĩ ngành Kỹ thuật phần mềm của ĐH có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp lớn trong nước như FPT, Viettel, VNPT… với mức lương 8-120 triệu đồng/tháng hoặc các công ty, tập đoàn quốc tế.

ĐH FPT cũng hỗ trợ 100% phí nhập học với sinh viên tốt nghiệp ĐH FPT, ưu đãi 5% học phí đối với nhân viên thuộc Tập đoàn FPT, giảm 30% đối với người thân của cán bộ, giảng viên đang làm việc tại hệ thống giáo dục FPT

Thông tin chi tiết và nộp hồ sơ, học viên liên hệ trường ĐH FPT, tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Từ Liêm, Hà Nội, e-mail: vantt2@fpt.edu.vn, website: http://thacsy.fpt.edu.vn/.

Chương trình đào tạo chính quy Thạc sĩ ngành Kỹ thuật phần mềm (MSE - Master of Software Engineering) được ĐH FPT triển khai lần đầu tiên vào năm 2014. Đây là sản phẩm đúc kết từ tầm nhìn chiến lược về việc đào tạo, cung cấp nhân lực chất lượng cao ngành CNTT của ĐH FPT và 19 năm kinh nghiệm xuất khẩu phần mềm của FPT Software.

Chương trình gồm các môn theo chuẩn chứng chỉ chuyên nghiệp quốc tế như Quản trị dự án, Kiến trúc phần mềm, Data Mining, Big Data,Text Mining... Đội ngũ giảng viên của chương trình là các chuyên gia CNTT có chuyên môn tốt và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp phần mềm đến từ các tập đoàn lớn trong nước.

Chương trình MSE tập trung đào tạo theo hướng SMAC (Social, Mobile, Analytics và Cloud) với hai chuyên ngành chính: Quản trị dự án phần mềm và Chuyên gia phân tích dữ liệu.

Lưu Vân

Ý kiến

()