Chúng ta

ĐH FPT dành 50 suất học bổng cho đợt tuyển sinh thứ hai

Thứ ba, 30/7/2013 | 18:45 GMT+7

Các suất học bổng toàn phần, bán phần sẽ dành cho thí sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia, quốc tế, đạt từ 28 điểm trở lên trong kỳ thi đại học năm 2013, có thành tích đặc biệt hoặc đạt điểm cao kỳ thi tuyển sinh ngày 18/8.
> ĐH FPT tuyển sinh đợt hai

Đây là kỳ thi tuyển sinh định kỳ đợt 2 năm 2013 của ĐH FPT cho các khối ngành CNTT - Truyền thông, Kinh doanh - Tài chính và Mỹ thuật ứng dụng. Để trở thành sinh viên chính thức của trường, các thí sinh cần đạt từ điểm sàn trở lên trong kỳ thi đại học năm 2013 (trừ các thí sinh dự thi khối V, khối H vào ngành Mỹ thuật ứng dụng), đồng thời vượt qua kỳ thi tuyển riêng của trường.

b

ĐH FPT dành 50 suất học bổng toàn phần và bán phần cho thí sinh là giải học sinh giỏi quốc gia, quốc tế, đạt từ 28 điểm trở lên trong kỳ thi đại học năm 2013, có thành tích đặc biệt hoặc đạt điểm cao trong kỳ tuyển sinh đợt 2. Ảnh: ĐH FPT.

Kỳ tuyển sinh năm 2013, ĐH FPT dự kiến tuyển sinh và đào tạo 8 chuyên ngành: Khoa học máy tính; Kỹ thuật phần mềm; Điện tử và truyền thông; An ninh an toàn thông tin; Thiết kế đồ họa; Quản trị kinh doanh; Tài chính ngân hàng; và Quản trị khách sạn.

Đợt tuyển sinh của trường diễn ra vào ngày 18/8 và được tổ chức tại ba khu vực là Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Nội dung thi tuyển gồm các phần thi Trắc nghiệm toán, Tư duy logic trong 120 phút, Viết luận (tiếng Việt) trong 60 phút; riêng khối ngành Mỹ thuật ứng dụng sẽ có phần thi về Khả năng sáng tạo. Đối tượng tuyển sinh là tất cả học sinh đã tốt nghiệp THPT trong năm 2013.

Thí sinh đăng ký dự thi cần nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện theo quy định và mẫu của trường về các văn phòng tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM hoặc tại các văn phòng đại diện của trường tại Quy Nhơn, Cần Thơ, Thái Nguyên, Hải Phòng. Thời hạn nộp hồ sơ và đăng ký dự thi trực tiếp vào trường trước 17h ngày 14/8 và qua bưu điện là trước 17h ngày 12/8.

g

Kỳ thi tuyển sinh sẽ diễn ra vào ngày 18/8 tới. Ảnh: ĐH FPT.

Đặc biệt, sinh viên tham gia chương trình Ưu đãi tín dụng năm 2013 sẽ được vay tiền học phí theo dạng tín chấp (không cần thế chấp tài sản), có thể trả dần sau khi tốt nghiệp ra trường, với mức lãi suất ưu đãi, chỉ bằng lãi suất huy động tiết kiệm tại các ngân hàng. Các chương trình hỗ trợ tài chính sinh viên được trích từ Quỹ khuyến học của ĐH FPT nhằm hỗ trợ những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, vào đầu tháng 5, ĐH FPT tổ chức thành công kỳ thi tuyển sinh đầu tiên trong năm 2013. Theo đó, thí sinh dự thi các khối ngành CNTT và Điện tử - Viễn thông, Quản trị Kinh doanh và Tài chính, Mỹ thuật ứng dụng nếu đạt lần lượt từ 51, 47 và 57 điểm sẽ trúng tuyển. Thí sinh trúng tuyển làm thủ tục nhập học từ 8h ngày 1/8 đến trước 17h30 ngày 15/9 tại các văn phòng tư vấn tuyển sinh của ĐH FPT.

ĐH FPT là một trong những trường đại học đầu tiên tổ chức kỳ thi riêng để vào trường, bên cạnh kỳ thi quốc gia, để chọn những sinh viên phù hợp nhất với các chuyên ngành đào tạo. ĐH FPT cũng là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế QS Star 3 sao.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()