Chúng ta

'Đập hộp' siêu phẩm 'iPhone 6' của Lenovo

Thứ sáu, 30/1/2015 | 16:47 GMT+7

Lenovo S90 - chiếc smartphone được xem là "bản sao" của iPhone 6 - đã chính thức lên kệ tại hệ thống bán lẻ trên toàn quốc thông qua nhà phân phối FPT Trading với mức giá bán chỉ 6,39 triệu đồng. 

Hộp đựng máy được thiết kế đẹp, gọn gàng. Phụ kiện đi kèm gồm có sạc, cáp, tai nghe chống rối và que chọc SIM. S90 dùng thiết kế Dual SIM dạng microSIM.

Lenovo S90 chính hãng đi kèm tai nghe, cáp, sạc, miếng dán màn hình cùng bộ ốp bảo vệ bằng nhựa. 

S90 trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixels) kết hợp cùng công nghệ Super AMOLED cho hình ảnh sắc nét, sống động, màu sắc tươi sáng,

Máy trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixels) kết hợp cùng công nghệ Super AMOLED cho hình ảnh sắc nét, và màu sắc tươi sáng. Về thiết kế tổng quan và kiểu dáng, Lenovo S90 không có nhiều khá biệt so với iPhone 6. Máy cho cảm giác gọn gàng, mỏng nhẹ và cầm rất chắc tay.

Máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 410 Quad Core 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, chạy hệ điều hành Android 4.4.2 (có thể cập nhật lên bản Android 5.0 Lollipop), giao diện thông minh độc quyền Vibe UI 2.0, hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G LTE.

"iPhone 6" của Lenovo sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 410 Quad Core 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB, chạy hệ điều hành Android 4.4.2, giao diện thông minh độc quyền Vibe UI 2.0, hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G LTE.

Lenovo S90 sử dụng chất liệu vỏ nhôm nguyên khối và có kiểu dáng siêu mỏng (chỉ 6,9 mm).

Lenovo S90 sử dụng chất liệu vỏ nhôm nguyên khối và có độ mỏng chỉ 6,9 mm - tương đương iPhone 6. Cạnh phải của máy là nút bật/tắt nguồn và nút tăng giảm âm lượng.

Khe cắm SIM được làm tỉ mỉ. 2 khay SIM của máy được đặt liền nhau.

Cạnh trai là khe cắm SIM được làm tỉ mỉ giống như iPhone 6. 

Cạnh dưới là 2 loa ngoài và cổng kết nối sạc microSD.

Cạnh dưới là 2 loa ngoài và cổng kết nối sạc chuẩn microSD.

Phần trên thân máy

Phần trên của thân máy gồm loa đàm thoại, camera phụ. 

dãy phím cảm ứng đặc trưng của Android hoàn toàn khác so với phím Home đặc trưng của iPhone.

Dãy phím cảm ứng của S90 hoàn toàn khác so với phím Home đặc trưng trên iPhone 6.

Camera chính của máy trang bị cảm biến PureCel™ cao cấp có độ phân giải 13 MP với đèn flash Led trợ sáng

Camera chính của máy trang bị cảm biến PureCel™ cao cấp có độ phân giải 13 MP với đèn flash Led trợ sáng. Độ phân giải cao giúp S90 chụp tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc chụp trong phòng.

Đáp ứng nhu cầu chụp selfie đang phổ biến hiện nay nên Lenovo đã không ngần ngại trang bị cho camera trước độ phân giải lên đến 8 MP.

Đáp ứng nhu cầu chụp selfie và đàm thoại video đang phổ biến hiện nay nên Lenovo đã không ngần ngại trang bị cho camera trước độ phân giải lên đến 8 MP, cho chất lượng hình ảnh sắc nét và không có hiện tượng nhiễu dù chụp trong phòng. 

Điểm khác biệt là camera của S90 nằm gọn gàng ở mặt sau thay vì lồi ra như thiết kế trên iPhone 6.

Điểm khác biệt là camera của S90 nằm gọn gàng ở mặt sau thay vì lồi ra như thiết kế trên iPhone 6 (bên phải).

Màn hình 5 inch cũng

Lenovo S90 "đọ dáng" với iPhone 6 (bên phải). Sử dụng màn hình 5 inch nên S90 có kích thước lớn hơn so với iPhone 6 (màn hình 4,7 inch).

Máy có 3 tùy chọn màu sắc gồm Champagne Gold (vàng), Graphite Grey (xám) và Platinum (bạch kim) với mức giá 6,39 triệu đồng.

Máy có 3 tùy chọn màu sắc gồm Champagne Gold (vàng), Graphite Grey (xám) và Platinum (bạch kim) với mức giá 6,39 triệu đồng. Đại diện FPT Trading cho biết, hiện máy đã chính thức lên kệ tại hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và nhanh chóng "hút" khách nhờ sở hữu kiểu dáng đẹp cùng cấu hình mạnh mẽ. Lenovo S90 hứa hẹn sẽ trở thành "bom tấn" trong phân khúc tầm trung tại thời điểm mua sắm cuối năm. 

Bài, ảnh: Hà Dương

Ý kiến

()