Chúng ta

'Cuộc hôn nhân lạ' giữa FPT Retail và Vinamilk

Thứ tư, 26/10/2016 | 11:04 GMT+7

Tối ngày 25/10, Bản tin tài chính kinh doanh phát sóng trên kênh VTV1 đã thực hiện phóng sự về việc FPT Retail 'bắt tay' Vinamilk phát triển chuỗi cửa hàng sữa trên toàn quốc.

Ngày 17/10, FPT Retail ký kết hợp tác chiến lược với "người khổng lồ" sữa Vinamilk. Theo đó, hai công ty sẽ cùng mở rộng chuỗi cửa hàng giới thiệu và chuyên doanh sản phẩm sữa Vinamilk. Sự hợp tác này là một "cú bắt tay lịch sử" bởi sản phẩm của hai tên tuổi này tưởng chừng như không có điểm chung.

Hiện FPT Retail là công ty bán lẻ có năng lực về quản trị, vận hành mô hình bán lẻ chuyên nghiệp. Tuy mới ra đời vào năm 2012 nhưng chỉ trong 4 năm đầu tư phát triển, FPT Retail đã vươn lên trở thành một trong những chuỗi bán lẻ phát triển nhanh và mạnh nhất tại Việt Nam với hơn 350 cửa hàng mang thương hiệu FPT Shop và F.Studio by FPT tại những vị trí "vàng" trên khắp 63 tỉnh thành. Trong khi đó, Vinamilk là công ty sữa lớn nhất Việt Nam, có uy tín lâu năm và quy mô lớn, chuyên nghiệp hóa đầu tư chuỗi Nông trại đáp ứng vùng nguyên liệu sản xuất sữa, 13 nhà máy trên toàn quốc, có hoạt động marketing đa dạng & phân phối rộng khắp.

Video phóng sự về "cuộc hôn nhân lạ" giữa FPT Retail và Vinamilk trên chương trình tài chính kinh doanh của VTV1:

Nguồn: VTV1

Edit video: Thanh Tùng

Ý kiến

()