Chúng ta

Cùng FSB 'mổ xẻ' công thức bán hàng hiệu quả

Thứ hai, 7/3/2016 | 15:00 GMT+7

Ngày 12/3, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) sẽ tổ chức buổi Leader Talk tháng 3 với chủ đề “Hãy giúp tôi mua hàng chứ đừng ép tôi mua hàng” do diễn giả Mai Thanh Hoài - Tổng Giám đốc FMCG& Pharmaceutical Products chia sẻ. 

Chương trình dành cho các CEO doanh nghiệp nhỏ và vừa, quản lý bán hàng, quản lý cấp trung của những công ty mong muốn thúc đẩy bán hàng và cải tiến bộ máy kinh doanh. Buổi chia sẻ sẽ được chuyên gia Mai Thanh Hoài sử dụng triết lý “Cái túi, trái tim và cái đầu” cùng phương pháp bán hàng Zig ziglar để giúp doanh nghiệp tìm ra hướng đi và chiến lược kinh doanh phù hợp. 

fsb-t3-1162-1457324948.jpg

CEO Mai Thanh Hoài có hơn 18 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, phân phối, tiếp thị thương hiệu và đào tạo ở vị trí điều hành kinh doanh tại 2 công ty đa quốc gia tại Việt Nam từ năm 1994. Với kinh nghiệm và kiến thức dày dặn trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị và quản lý, những chương trình do ông Hoài hướng dẫn mang tính thực tiễn cao, đáp ứng tốt những nhu cầu riêng của từng khách hàng. Tháng 12/2008, ông Hoài được chứng nhận là giảng viên độc quyền cho chương trình “Hệ thống Bán hàng Zig Ziglar” tại Việt Nam.

Leader Talk tháng 3 với chủ đề “Hãy giúp tôi mua hàng chứ đừng ép tôi mua hàng” sẽ diễn ra vào sáng ngày 12/3 tại tầng 2, cao ốc Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, quận 3, TP HCM. Người tham dự có thể đăng ký online tại đây.

Thiên Bình

Ý kiến

()