Chúng ta

Cơ hội học tập 6 tháng tại Australia cho sinh viên ĐH FPT

Thứ năm, 28/2/2019 | 15:59 GMT+7

Sinh viên trường F sẽ được học tập tại trường đại học công nghệ danh tiếng của Australia trong 6 tháng.  

Chương trình do phòng Hợp tác Quốc tế và Phát triển cá nhân (IC-PDP), ĐH FPT, tổ chức. Theo đó, trong 6 tháng tham gia trao đổi, sinh viên sẽ không phải đóng thêm học phí (ngoài học phí đóng hàng kỳ tại trường FPT). Các môn học trong học kỳ này sẽ được xem xét để được chuyển đổi môn học tương đương theo chương trình học của ĐH FPT và công nhận kết quả học tập cho sinh viên.

UTS-5133-1551263175.jpg

Đại học công nghệ Sydney (UTS - University of Technology Sydney) - nơi sinh viên FPT sẽ theo học trong 6 tháng học kỳ trao đổi. 

Sinh viên FPT đủ điều kiện tham gia học kỳ trao đổi lần này nếu đáp ứng đủ các yêu cầu sau: học năm 2 trở lên ở tất cả khối ngành; có điểm tích lũy trung bình GPA từ 7.0 trở lên; điểm IELTS kinh tế trên 6.5, kĩ thuật trên 6, các môn học về ngôn ngữ và văn hóa Australia trên 5.

Ngoài được theo học tại một môi trường năng động, quốc tế đẳng cấp, sinh viên còn có thể khám phá thiên nhiên, văn hóa, lịch sử, nghệ thuật nơi đây, cũng như mở rộng vốn hiểu biết và tầm nhìn cho chính mình. Được sải bước trên cầu cảng Harbour bridge, ngắm nhìn nhà hát con Sò - Sydney Opera house, chụp ảnh với những chú chuột túi sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ với bất kỳ sinh viên nào.

Chương trình dự kiến sẽ diễn ra từ 22/7 đến 30/11. Thông tin cụ thể xem tại đây.

ĐH công nghệ Sydney (UTS - University of Technology Sydney) là thành viên của hệ thống 5 trường đại học hàng đầu về công nghệ tại Úc với tổng số sinh viên là hơn 40000 người.

Được thành lập vào năm 1988, trường ĐH công nghệ Sydney đã nhanh chóng xây dựng được danh tiếng quốc tế vì sự vượt trội trong hoạt động giảng dạy định hướng nghề nghiệp và nghiên cứu thực tiễn. Ngôi trường năng động và sáng tạo này nằm ở trung tâm của Sydney, dẫn đầu về đào tạo công nghệ với mô hình dạy học khác biệt, nhiều hoạt động nghiên cứu mạnh mẽ.

Trâm Nguyễn 

Ý kiến

()