Chúng ta

Cơ hội dùng miễn phí gói SOC 1 Gbps của FPT Telecom

Thứ ba, 11/7/2017 | 17:33 GMT+7

Từ ngày 9 đến 29/7, khi tham gia chương trình bốc thăm “Chọn số liền tay - Nhận ngay gói Sóc”, khách hàng của Viễn thông FPT có thể được sử dụng miễn phí gói Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam hiện nay trong vòng một năm.

Chương trình áp dụng với mọi khách hàng cá nhân và hộ gia đình đã, đang và sẽ sử dụng Internet của FPT tại Hà Nội và TP HCM. Khách hàng đăng ký tham dự mỗi ngày một lần, theo 3 đợt vào các ngày 9-14/7, 16-21/7 và 23-28/7. Ứng với mỗi đợt quay số, khách hàng được đăng ký tham dự tối đa 6 lần.

banner-xo-so-trang-fpt_1499758492.jpg

Chương trình có 3 giải thưởng với tổng trị giá lên đến 80 triệu đồng.

Để tham dự chương trình, khách hàng truy cập website https://fpt.vnnhập thông tin họ tên, CMND, điện thoại, địa chỉ lắp đặt, email và dãy số sẽ tham gia dự thưởng. Cuối cùng, like fanpage chính thức của FPT Telecom để hoàn tất quá trình dự thi.

Vào lúc 11h các ngày 15/7, 22/7 và 29/7, BTC sẽ tiến hành quay số và livestream trên Facebook của FPT Telecom. Các khách hàng không trúng thưởng ở đợt quay số trước phải đăng ký tham gia lại lần nữa. Các khách hàng đã trúng thưởng không được tiếp tục tham dự. Hệ thống sẽ tự động gửi e-mail về cho người đăng ký để làm cơ sở xác nhận tham gia chương trình.

Sau khi có kết quả quay số, FPT Telecom sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo trong vòng 48 giờ bằng hình thức gọi điện thoại, đồng thời công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của FPT Telecom (https://fpt.vn). Giải thưởng sẽ được tính trong vòng 12 tháng kể từ lúc khách hàng được kích hoạt sử dụng.

Chương trình có 3 giải, trong đó mỗi giải bao gồm: Miễn phí lắp đặt và các thiết bị đi kèm tương ứng của gói SOC; Sử dụng 12 tháng gói SOC (1 Gbps) miễn phí với tổng giá trị giải thưởng lên đến 80 triệu đồng.

Xem chi tiết về thể lệ chương trình tại đây

Tử Quyên

Ý kiến

()