Chúng ta

Cổ đông khen ĐHĐCĐ FPT 'chuyên nghiệp và hoành tráng'

Thứ hai, 31/3/2014 | 12:23 GMT+7

Chương trình ĐHĐCĐ thường niên FPT 2014 với điểm nhấn là chiến lược toàn cầu hóa được diễn ra sáng ngày 29/3 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội, với sự tham gia của 165 cổ đông.
> Không khí toàn cầu hóa lan tỏa Đại hội cổ đông 2014 / Cổ đông 'đặt cược' vào chiến lược phát triển của FPT

Dự nhiều chương trình đại hội cổ đông của các doanh nghiệp trong nước, anh Nguyễn Quốc Đạt, Công ty TNHH Maybank KimEng, dành lời khen ngợi cho BTC chương trình "rất chuyên nghiệp và hoành tráng", đặc biệt là phần trình diễn mở màn đều có thông điệp rõ ràng, gây ấn tượng tốt.

Đại hội cổ đông FPT năm nay cũng nhận được sự quan tâm của cổ đông hơn hẳn các kỳ đại hội trước. Sau phần thảo luận, các cổ đông đều chia sẻ sự hài lòng với phần trả lời của HĐQT.

d

Chương trình ĐHĐCĐ FPT năm nay được cổ đông đánh giá cao ở cách tổ chức và nội dung chuyên nghiệp, hoành tráng. Ảnh: Nguyên Anh.

Kết thúc năm tài chính 2013, tổng doanh thu của FPT đạt 28.647 tỷ đồng, tăng trưởng 13% lợi nhuận trước thuế FPT là 2.516 tỷ đồng, tăng 5%. Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt trên 1.608 tỷ đồng, lãi cơ bản trên cổ phiếu đạt 5.858 đồng/cổ phiếu. Các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi như: Xuất khẩu phần mềm, Dịch vụ viễn thông vẫn tăng trưởng tốt với doanh thu tăng trưởng tương ứng là 24% và 18%.

Trong năm 2014, FPT đặt mục tiêu tăng trưởng 11% về doanh thu và 6% về lợi nhuận. Trong đó, Toàn cầu hóa, Xuất khẩu phần mềm , Giải pháp phần mềm, Dịch vụ viễn thông , Dịch vụ CNTT tổng thể là những động lực tăng trưởng chính.

Video clip về chương trình ĐHĐCĐ FPT 2014:

Anh Linh

Video: Xuân Bắc

Ý kiến

()