Chúng ta

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn bật mí cách xây dựng thương hiệu

Thứ sáu, 18/3/2016 | 09:18 GMT+7

Sáng ngày 19/3, chuyên gia Nguyễn Đức Sơn, GĐ Điều hành RMA, sẽ chia sẻ câu chuyện về xây dựng thương hiệu với các học viên tại Viện Quản trị Kinh doanh FSB, thuộc ĐH FPT Hà Nội, nhà C, tòa nhà Việt Úc, Mỹ Đình 1.

Nguyen-Duc-Son-HN-1-620.jpg

Ông Nguyễn Đức Sơn là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu tại Australia.

Tại chương trình, định nghĩa thương hiệu mạnh, cách thức xây dựng thương hiệu hiện nay sẽ được diễn giả của chương trình bật mí. Đặc biệt, với kinh nghiệm trực tiếp tham gia tư vấn cho các thương hiệu nổi tiếng như: VietJet Air, Thaco, Mai Linh taxi, Miss Sài Gòn, Ecopark, Banknet, Modern Life và nhiều dự án khác, ông Sơn sẽ chia sẻ về những bài học thực tiễn với các học viên FSB.

Ông Nguyễn Đức Sơn là chuyên gia Chiến lược thương hiệu được đào tạo chuyên sâu bài bản về quản trị thương hiệu tại Australia. Ông cũng là một trong những chuyên gia chiến lược có nhiều trải nghiệm thực tế nhất về tư vấn thương hiệu tại Việt Nam.

Chuyên gia Nguyễn Đức Sơn đã có thời gian dài làm GĐ Chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates (RMA) - Công ty tư vấn thương hiệu của Mỹ đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 1994. Hiện, ông đảm nhiệm vai trò GĐ điều hành của RMA.

Lưu Vân

Ý kiến

()