Chúng ta

Chuỗi ăn nhanh Philippines dùng phần mềm nhân sự của FPT IS

Thứ sáu, 10/11/2017 | 14:29 GMT+7

Hợp đồng này đánh dấu sự thâm nhập của FPT IS đến các khách hàng lớn trong ngành thức ăn nhanh.

Ngày 9/11, FPT IS và Công ty Jollibee Việt Nam đã khởi động dự án Triển khai phần mềm Quản lý nhân sự và tiền lương FPT.iHRP

Trên cơ sở quản lý tổng thể, FPT.iHRP không chỉ đơn thuần là một phần mềm quản trị nhân sự, mà còn mang đến cho các doanh nghiệp một phương thức quản lý hiện đại và hiệu quả đối với tài sản quý giá nhất - đó là nguồn nhân lực.

5106-Jollibee-2857-1510298373.jpg

Jollibee hiện là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu Việt Nam.

FPT.iHRP được coi là "luồng sinh khí mới" giúp nâng tầm công tác quản lý nguồn nhân lực hiện đại cho Jollibee Việt Nam. Xây dựng trên nền tảng công nghệ Web (có thể triển khai theo mô hình Cloud) và kết hợp Mobility, công nghệ phổ biến nhất hiện nay, FPT.iHRP dễ sử dụng, chi phí đầu tư hạ tầng thấp, việc vận hành, bảo trì, nâng cấp rất dễ dàng, nhanh chóng, hệ thống hỗ trợ đa ngôn ngữ và gần gũi với người sử dụng.

Trong vòng 5 tháng, FPT IS GMC sẽ cài đặt phần mềm FPT.iHRP cho toàn bộ 100 cửa hàng của Jollibee trên toàn quốc, tiến lên 120 cửa hàng vào năm sau theo kế hoạch phát triển của Jollibee. Dự kiến tháng 3/2018, hệ thống sẽ hoàn thành việc triển khai.

Jollibee là thương hiệu thức ăn nhanh đến từ Philippines, chiếm 70% thị phần thức ăn nhanh của nước này. Tính đến cuối năm 2016, Jollibee có mặt tại 29 nước trên thế giới, với hơn 1.000 cửa hàng. Tại Việt Nam, đây là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu có sự phát triển vượt bậc qua từng năm.

FPT IS có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phần mềm nhân sự, am hiểu nghiệp vụ quản lý nguồn nhân lực tại các công ty cũng như các chính sách nhân sự Việt Nam. Tính đến nay, nhà Hệ thống đã triển khai FPT.iHRP cho gần 100 doanh nghiệp.

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()