Chúng ta

Chiến thuật 'lạ đời' của cặp đôi trẻ giành giải Vàng 'Mở két'

Thứ năm, 30/3/2017 | 18:11 GMT+7

Đôi vợ chồng trẻ tại Nhà Bè, TP HCM, lắp đặt liền hai bộ giải mã Truyền hình FPT để vừa tăng thêm cơ hội trúng giải, trợ giúp cho đối tác khi cần, vừa giúp "triệt tiêu" mọi bất đồng với những câu hỏi gây tranh cãi. 

Vì yêu thích Truyền hình FPT và đặc biệt là chương trình Mở Két, vợ chồng chị Nguyễn Phương Thảo (huyện Nhà Bè, TP HCM) đã quyết định đầu tư hai thiết bị giải mã (box) để cùng chơi "Mở két" vào mỗi tối thứ Năm hằng tuần. Sau nhiều lần "tôi luyện", chị Thảo xuất sắc giành giải cao nhất, trị giá 10 triệu đồng.

anh-2-JPG-7639-1490869045.jpg

Gia đình chị Nguyễn Phương Thảo nhận niềm vui trúng giải Mở két đúng vào số chương trình cận dịp 8/3. 

Chị chia sẻ: "Vì vừa sinh em bé nên thời gian rảnh tôi thường xem các kênh chia sẻ kiến thức, các kênh thông tin quen thuộc của VTV, HTV... Từ lâu, vợ chồng tôi đã rất thích chương trình 'Mở két' trên Truyền hình FPT".  

Vào cận dịp 8/3 vừa qua, mặc dù không có sự trợ giúp của chồng do anh đi công tác, chị Thảo vẫn một mình thi đấu và bất ngờ giành giải Nhất.

Anh Nguyễn Võ Đăng Khoa, Giám đốc TTKD Sài Gòn 4 (thứ hai, từ trái sang) cùng đoàn trao giải của FPT Telecom trò chuyện với chị Thảo tại nhà riêng.

Anh Nguyễn Võ Đăng Khoa, Giám đốc TTKD Sài Gòn 4 (thứ hai, từ trái sang), cùng đoàn trao giải của FPT Telecom trò chuyện với chị Thảo tại nhà riêng.

Khi anh Khoa hỏi về việc anh chị đã xử lý như thế nào khi gặp tình huống tranh cãi các đáp án của cùng một câu hỏi, chị Thảo hóm hỉnh trả lời: "Đơn giản mà, vợ chồng tôi lắp mỗi người một box rồi tự chơi, không phải mất công giành nhau vì trong thời gian mình tranh luận thì người chơi khác đã bấm rồi".

Chị Thảo hy vọng rằng, FPT sẽ có thêm nhiều chương trình hay và thu hút người xem tương tự như "Mở két" để khách hàng không chỉ được giải trí sau những giờ làm căng thẳng mà còn có thể tăng thêm thu nhập ngoài mong đợi.

Cùng ngày, đoàn FPT cũng đã trao giải cho anh Lê Thắng (quận Bình Thạnh, TP HCM) đoạt giải nhất trong số "Mở két" ngày 16/3 với chủ đề về Ngày Điện ảnh Cách mạng Việt Nam.

anh-3-JPG-4969-1490869045.jpg

Giải Vàng Mở két Lê Thắng là "sứ giả" của Truyền hình FPT. Anh đánh giá cao chất lượng dịch vụ và thường xuyên giới thiệu cho bạn bè người thân cùng lắp đặt các dịch vụ của FPT Telecom. 

Anh cho biết, trong một lần vô tình chuyển kênh thì thấy hệ thống hiển thị thông tin giới thiệu về chương trình nên anh tò mò và đã thử chơi. Sau đó anh nhanh chóng trở thành "fan cứng" của "Mở két". Theo anh Thắng, ngoài mục tiêu giải trí thì điều hay nhất anh cảm thấy chính là chương trình đã giúp gia đình đoàn tụ, sum vầy hơn vì "cả tuần đi làm hoặc theo những kế hoạch riêng nên rất khó có "cái cớ" thật vui vẻ tề tựu đủ mọi người trong nhà". 

Không chỉ giành được giải cao nhất, anh Thắng còn giới thiệu cho gia đình bên ngoại và nhà cậu của anh cùng lắp đặt Internet, Truyền hình FPT để chơi và theo dõi nhiều kênh chuyên mục theo đúng nhu cầu và sở thích.

Đồng hành "Mở két" trong thời gian qua, chương trình "Anh tài Mở két" cũng đã được tổ chức ở nhiều địa điểm trên toàn quốc. Tuần qua, phiên bản "offline" của chương trình được tổ chức tại phường Thạch Linh, thành phố Hà Tĩnh, đã thu hút sự tham gia của hàng trăm khán giả tại khu vực. Ngoài việc được trực tiếp chơi "Mở két", người dân còn được trải nghiệm thực tế nhiều tính năng ưu việt của truyền hình FPT.

Người dân tập trung đông đảo để cùng trải nghiệm Mở két cùng Truyền hình FPT.

Người dân tập trung đông đảo để cùng trải nghiệm "Mở két" cùng Truyền hình FPT.

Anh Phạm Trần Phúc Hậu, GĐ chi nhánh Hà Tĩnh, đánh giá "Mở két" là chương trình có tác dụng quảng bá hình ảnh và thương hiệu Truyền hình FPT rất hiệu quả. "Số lượng khách hàng ký hợp đồng trực tiếp sau 'Anh tài Mở két' tuy chưa nhiều nhưng thương hiệu Truyền hình FPT đã đến gần hơn với người dân thành phố Hà Tĩnh", anh nhận định. 

"Mở két" không chỉ là món ăn tinh thần thú vị cho khán giả truyền hình mà còn là công cụ quảng bá hình ảnh hiệu quả cho thương hiệu Truyền hình FPT. Trong thời gian tới, "Mở két" sẽ tiếp tục là cầu nối đưa Truyền hình FPT tiếp cận gần hơn với khách hàng.

Theo Fox News

Ý kiến

()