Chúng ta

Ca sĩ Duy Khoa: 'Truyền hình FPT rất tuyệt'

Thứ hai, 5/10/2015 | 17:48 GMT+7

"Truyền hình FPT đã cung cấp một đường truyền ổn định, chất lượng hình ảnh rất tốt trong buổi tối hôm nay. Trận bóng giữa MU và Arsenal trở nên tuyệt vời hơn khi khán giả được thưởng thức qua màn hình siêu lớn của FPT. Tôi đánh giá cao FPT bởi sự nhiệt tình và luôn mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất tới khán giả", đại diện AN Media, ca sĩ Duy Khoa, chia sẻ. 

Tối ngày 4/10, hơn 1.000 người hâm mộ đã đến xem trận bóng đá kinh điển giữa hai câu lạc bộ MU và Arsenal do Truyền hình FPT tường thuật. Đây là sự kiện offline của hội cổ động viên MU và Arsenal, tại ĐH Bách khoa Hà Nội, nhân dịp hai câu lạc bộ chạm trán nhau tại sân Emirates trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2015-2016. Chương trình do hội cổ động viên MU và Arsenal phối hợp với Đoàn Thanh niên trường ĐH Bách khoa Hà Nội và AN Media tổ chức.

anh-bong-da-4866-1444027326.jpg

Những tiếng hò hét, cổ vũ theo từng tình huống của trận đấu khiến không gian của hội trường luôn sôi động.

Trước chiến thắng 3-0 nghiêng về Arsenal, Nguyễn Hoàng Hiếu, sinh viên ĐH Kiến trúc Hà Nội, hồ hởi bày tỏ: ''Em rất vui khi Arsenal giành chiến thắng ngoạn mục. Thật vui khi cùng mọi người thưởng thức trận đấu qua màn hình siêu lớn của FPT, giống như đang xem trực tiếp tại sân Emirates vậy".

Là fan của MU, anh Trần Hà An, Công ty IBM Việt Nam, "cảm thất hơi buồn về kết quả của trận đấu ngày hôm nay". Nhưng qua buổi này anh lại có "ấn tượng" với Truyền hình FPT. "Chất lượng hình ảnh và âm thanh rất tốt, có nhiều chức năng mới lạ và kho giải trí phong phú", anh An nhận xét.

Chị Trần Thị Lan Anh, Gia Lâm, Hà Nội, đã đến hội trường ĐH Bách khoa từ rất sớm để cổ vũ cho đội Arsenal. "Tôi vô cùng vui mừng và phấn khởi khi đội mình hâm mộ giành chiến thắng trước MU, chất lượng hình ảnh và âm thanh của Truyền hình FPT mang tới cho khán giả rất tốt. Gia đình tôi đang sử dụng đường truyền Internet của FPT và rất hài lòng'', chị nói.

Phải liên tục kiểm tra theo dõi máy tính và đường truyền, Vũ Việt Hưng, nhân viên Truyền hình FPT, cho biết: "Tôi và đồng nghiệp đã mất khoảng 3 ngày và có mặt ở đây từ 8h giờ sáng để set up màn hình và các dụng cụ để khách hàng trải nghiệm. Màn hình máy chiếu của chúng tôi có kích thước lớn với chiều ngang 7 m và cao 5 m. Dù hơi mệt mỏi nhưng chúng tôi rất vui và hạnh phúc khi mang tới cho khán giả một buổi trình chiếu bóng đá trực tiếp sôi động". 

Đại diện AN Media đơn vị đồng tổ chức chương trình, ca sĩ Duy Khoa, tiết lộ, sau trận đấu anh sẽ mua set-top-box của Truyền hình FPT để thưởng thức các chương trình giải trí và những trận đấu bóng và xem lại nếu muốn.

Chứng kiến không khí, khuôn mặt phấn khởi của người xem bóng đá qua màn chiếu, PGĐ Truyền hình FPT Tô Nam Phương tiết lộ, một trong những nội dung mà Truyền hình FPT có định hướng phát triển mạnh mẽ là thể thao. "Chúng tôi rất hài lòng vì Truyền hình FPT đã tạo một sân chơi cho các bạn trẻ. Đặc biệt, các bạn trong Fan Club MU và Arsenal. Sự kiện offline của fan MU và Arsenal là một cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và đưa thương hiệu Truyền hình FPT đến gần khách hàng hơn”, chị nói.

Tại sự kiện trình chiếu trực tiếp trận bóng đá kinh điển giữa hai câu lạc bộ MU và Arsenal. Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp trận đấu giữa MU và Arsenal bằng màn hình siêu lớn, Truyền hình FPT cũng đã tổ chức gian hàng giới thiệu sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng và tài trợ nhiều hạng mục khác.

Buổi offline còn có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng như ca sĩ Trần Lập, Duy Khoa, MC Tú Linh, danh thủ Thạch Bảo Khanh, Quả bóng vàng Phạm Thành Lương, bình luận viên Quang Tùng, hot girl Tú Linh... 

Video fan MU, Arsenal cuồng nhiệt cùng Truyền hình FPT, tối ngày 4/10:

 >> Hàng nghìn fan MU, Arsenal cuồng nhiệt cùng Truyền hình FPT

Thanh Tùng

Ý kiến

()