Chúng ta

BTEC FPT hợp tác truyền thông với Tuyensinh247.com

Thứ ba, 9/1/2018 | 10:30 GMT+7

Ngày 8/1, trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT và hệ thống giáo dục trực tuyến Tuyensinh247.com đã ký kết hợp tác độc quyền trong việc truyền thông chiến lược năm 2018. 

Buổi ký kết có sự tham gia của ông Ngô Quý Thu - Giám đốc Tuyensinh247.com; bà Nguyễn Thị Loan - Trưởng nhóm giáo viên hỗ trợ; bà Nguyễn Ngọc Linh Sương - Giáo viên hỗ trợ môn Tiếng Anh; anh Vũ Hải Long - Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT; anh Kiều Quang Thắng - Trưởng phòng Tuyển sinh cùng các cán bộ và giảng viên tại Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT.

Thỏa thuận hợp tác truyền thông chiến lược mang lại giá trị tăng trưởng về mặt nhận diện thương hiệu cho cả 2 đơn vị giáo dục trên toàn quốc.

Thỏa thuận hợp tác truyền thông chiến lược mang lại giá trị tăng trưởng về mặt nhận diện thương hiệu cho cả 2 đơn vị giáo dục trên toàn quốc. Ảnh: BTEC FPT.

Với mong muốn đẩy mạnh áp dụng nền tảng công nghệ vào học tập, các em học sinh THPT trên toàn Việt Nam khi tham gia các khóa học trực tuyến trên trang Tuyensinh247.com đều được ưu tiên xét tuyển vào trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT. Bên cạnh đó, các quyền lợi cung cấp thông tin về học tập và thi cử dành cho các em học sinh, sinh viên cùng các bậc phụ huynh luôn được đặt lên hàng đầu.

Chia sẻ thêm về sự kiện này, anh Vũ Hải Long - Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT, cho biết, việc hợp tác với Tuyensinh247.com trong năm 2018 là một bước đột phá lớn của không chỉ BTEC FPT mà còn là của hệ thống giáo dục FPT nói chung.

"Dịch chuyển chiến lược hoạt động từ truyền thông trực tiếp sang đẩy mạnh truyền thông online cùng với Tuyensinh247.com là bắt kịp xu hướng của cách mạng Công nghiệp 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ hiện nay", anh Long nhận định.

Ông Vũ Hải Long – Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT (phải) bắt tay ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông chiến lược độc quyền năm 2018 với ông Ngô Quý Thu – Giám đốc Tuyensinh247.com (trái).

Anh Vũ Hải Long - Giám đốc Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT (phải) bắt tay ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông chiến lược độc quyền năm 2018 với ông Ngô Quý Thu - Giám đốc Tuyensinh247.com. Ảnh: BTEC FPT.

Ngay khi nhận thấy sự phủ sóng mạnh mẽ trên các mạng xã hội, các kênh truyền thông trực tuyến của hệ thống giáo dục Tuyensinh247.com, BTEC FPT đã quyết định bắt tay ngay với đối tác này. Chiến dịch truyền thông trong năm 2018 giữa hai bên đã được phát triển ý tưởng và bàn luận từ trước đó và sẽ được triển khai ngay sau khi thỏa thuận được ký kết. 

Ông Ngô Quý Thu - Giám đốc Tuyensinh247.com, chia sẻ, chính ông đã trực tiếp quan sát thực tế, kiểm định chất lượng thương hiệu của BTEC FPT thông qua việc tới tham quan môi trường học tập, trò chuyện với sinh viên sau giờ học.

"Tôi ấn tượng với những chiến dịch truyền thông đã thực hiện trước đó của BTEC FPT,  dựa vào nền tảng sẵn có, tôi cảm thấy tin tưởng về triển vọng phát triển của sự hợp tác này", ông Quý Thu cho hay. 

Trường Cao đẳng Anh quốc BTEC ( FPT BTEC) được thành lập năm 2016 trên cơ sở liên kết giữa FPT Education với Tổ chức giáo dục và khảo thí Pearson - Vương Quốc Anh, được công nhận là trường đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam.

FPT BTEC triển khai chương trình nghề nghiệp bậc cao đẳng chuẩn quốc tế, đồng thời là chương trình cầu nối với chi phí thấp đến các trường đại học hàng đầu tại Anh, Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản… cũng như các trường đại học tại Việt Nam. Các chuyên ngành đào tạo của FPT BTEC gồm: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Thiết kế đồ họa và các khối ngành khác cho giai đoạn hội nhập toàn cầu.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc hội nhập để phát triển trong thời kỳ cách mạng 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ, BTEC FPT luôn sẵn sàng hợp tác và chào đón những công ty, tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước nhằm đem tới cho sinh viên những cơ hội được tuyển dụng với điều kiện tốt nhất. Ngay cả trong chương trình giảng dạy, BTEC FPT luôn hướng tới một nền giáo dục thông minh và toàn cầu hóa.

Đức Anh

Ý kiến

()