Chúng ta

BTEC FPT bùng nổ tại ngày hội Tuyển sinh lớn nhất năm 2018

Thứ ba, 13/3/2018 | 17:20 GMT+7

Nhiều hoạt động sôi nổi tại gian hàng tư vấn của Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT đã thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh tham dự Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2018, tại khuôn viên Đại học Bách Khoa Hà Nội. 

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội), Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và báo Tuổi Trẻ tổ chức là một trong những hoạt động tuyển sinh lớn nhất diễn ra trên 17 tỉnh, thành cả nước. Tại Hà Nội, chương trình có sự tham gia của gần 100 trường đại học, cao đẳng, học viện, trường dạy nghề, trung tâm ngoại ngữ, đơn vị tư vấn du học với hơn 150 gian hàng sẵn sàng cung cấp thông tin và tư vấn trực tiếp cho học sinh và phụ huynh. Chương trình năm nay thu hút trên 10.000 học sinh tham gia.

BTEC FPT nổi bật tại Ngày hội Tuyển sinh bằng sắc cam rực rỡ, năng động, trẻ trung đúng với hình ảnh của ngôi trường đào tạo quốc tế hiện đại.

BTEC FPT nổi bật tại Ngày hội Tuyển sinh bằng sắc cam rực rỡ, năng động, trẻ trung đúng với hình ảnh của ngôi trường đào tạo quốc tế hiện đại.

Ngày hội cũng là dịp để học sinh trải nghiệm, quan sát các hình ảnh, mô hình thực hành, thí nghiệm do các trường mang tới. Nhiều hoạt động được các trường chuẩn bị để gây dấu ấn về hình ảnh như robot, các mô hình toà nhà, máy móc từ các trường kỹ thuật, công nghệ; các tiết mục văn hoá nghệ thuật từ khối trường năng khiếu hay hình ảnh quân ngũ từ các trường quân đội. 

BTEC FPT mang tới Ngày hội Tuyển sinh 2018 đội ngũ tư vấn bao gồm những chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, giảng viên các khoa cùng sinh viên đang học tập tại trường. Từ sáng sớm, đội ngũ tư vấn Tuyển sinh đã có mặt để giải đáp cho thí sinh, phụ huynh những thắc mắc liên quan cách chọn ngành nghề phù hợp năng lực, sở thích. Các chuyên gia cũng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng về dự định, ước mơ của các bạn để giúp đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn cho con đường học tập và nghề nghiệp trong tương lai.

Khu vực tư vấn không còn một chỗ trống, các bạn học sinh phải xếp hàng ghi danh để được nhận tư vấn hướng nghiệp từ các chuyên gia BTEC FPT

Khu vực tư vấn không còn một chỗ trống. Các bạn học sinh phải xếp hàng ghi danh để được nhận tư vấn hướng nghiệp từ các chuyên gia BTEC FPT.

Bên cạnh thông tin tuyển sinh, học sinh THPT còn có cơ hội tiếp cận thông tin về chương trình đào tạo, môi trường học tập, chính sách học phí, học bổng, cách điền phiếu đăng ký xét tuyển và đăng ký nguyện vọng theo học chương trình BTEC. 

Ngoài hoạt động tư vấn hướng nghiệp, BTEC FPT còn gây ấn tượng bởi các hoạt động vui chơi như ông Đồ cho chữ đầu năm, bốc thăm may mắn, giao lưu văn nghệ khiến không khí ngày hội thêm phần náo nhiệt.

Theo ghi nhận, BTEC FPT "vỡ trận" với hơn 1000 lượt số lượng các bạn học sinh chờ đợi để xin chữ. Để tránh tình trạng quá tải, hoạt động này phải tạm dừng sau 2 tiếng mở cửa

Theo ghi nhận, BTEC FPT "vỡ trận" với hơn 1000 lượt số lượng các bạn học sinh chờ đợi để xin chữ. Để tránh tình trạng quá tải, hoạt động này phải tạm dừng sau 2 tiếng mở cửa.

Trường Cao đẳng Anh quốc BTEC ( FPT BTEC) được thành lập năm 2016 trên cơ sở liên kết giữa FPT Education với Tổ chức giáo dục và khảo thí Pearson - Vương Quốc Anh, được công nhận là trường đào tạo chính thức chương trình BTEC HND tại Việt Nam.

BTEC FPT tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ THPT, trình độ tiếng Anh đạt IELTS 4.5 trở lên hoặc tương đương và đáp ứng yêu cầu tuyển chọn của chương trình. Đặc biệt, thí sinh có điểm tổng kết học kỳ 1 lớp 12 từ 6,0 trở lên được ưu tiên tuyển thẳng.

Đặc biệt, BTEC FPT tổ chức Bốc thăm may mắn trúng thưởng với các gói hỗ trợ từ10 triệu đến 50 triệu, tổng giá trị các giải thưởng lên tới 120 triệu đồng.

Đặc biệt, BTEC FPT tổ chức Bốc thăm may mắn trúng thưởng với các gói hỗ trợ từ10 triệu đến 50 triệu, tổng giá trị các giải thưởng lên tới 120 triệu đồng.

Ngôn ngữ sử dụng trong chương trình học tập tại trường hoàn toàn bằng tiếng Anh để đảm bảo sau khi ra trường sinh viên có thể làm việc trong môi trường quốc tế, thí sinh chưa có chứng chỉ tiếng Anh theo yêu cầu sẽ phải tham dự kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Anh do trường tổ chức. Toàn bộ thí sinh chưa đạt yêu cầu về đầu vào tiếng Anh sẽ được tham gia chương trình tiếng Anh dự bị, đảm bảo 100% sinh viên có thể học tập tại trường mà không lo trở ngại về giới hạn trình độ ngoại ngữ.

Số lượng sinh viên hai miền (Hà Nội, TP HCM) của BTEC hiện nay là gần 250. Hiện tại, trường mở chi nhánh thứ 3 tại Đà Nẵng. Dự kiến quy mô tuyển sinh mới của BTEC cả nước là 1.000 sinh viên.

Truy cập http://btec.fpt.edu.vn hoặc liên hệ Hotline 024.7300.9268 để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đào tạo và tuyển dụng của Tập đoàn FPT tại Trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT.

Theo BTEC FPT

Ý kiến

()