Chúng ta

Bom tấn 'Em chưa 18' lên sóng Truyền hình FPT

Thứ năm, 20/7/2017 | 18:31 GMT+7

Sau khi liên tiếp xô đổ nhiều kỷ lục về doanh thu, "Em chưa 18", bộ phim ăn khách nhất từng được chiếu tại rạp Việt, tiếp tục hành trình chinh phục người xem truyền hình.

Bộ phim hài - lãng mạn của đạo diễn Lê Thanh Sơn lấy bối cảnh học đường Việt Nam nhưng chứa đựng nhiều tình tiết, lời thoại đậm chất phương Tây, đem đến sự thú vị cho người xem.

Trailer phim 'Em chưa 18' lấy đề tài tình cảm học đường xoay quanh chuyện tình tay ba của hai cô cậu học sinh và một chàng trai hư:

Chuyện phim "Em chưa 18" bắt đầu bằng một tình tiết khá nhạy cảm: một gã tay chơi trưởng thành, già dặn “lên giường” với cô nữ sinh chưa tròn 18.

Linh Đan (Kaity Nguyễn) trong lúc đau đớn vì bị bạn trai (Will 365) phản bội mà đi đến quyết định liều lĩnh là “đặt bẫy” Hoàng, một anh chàng lớn tuổi (Kiều Minh Tuấn). Rồi cô bé bắt anh làm người yêu cung phụng mình, nhằm trêu tức cậu bạn trai cũ.

Linh hồn của "Em chưa 18" là Linh Đan. Cô nàng lúc thì ranh mãnh, lúc lại ngây thơ đến ngờ nghệch đúng như tuổi của mình. Nhân vật thoải mái gây ồn ào, tội lỗi, “hành hạ” anh bạn trai hờ bất đắc dĩ, nhưng chỉ cần rơi nước mắt là sẽ được thứ tha.

Trong khi đó, Hoàng có một nguyên tắc sống là 'không có đêm thứ hai' với bất kỳ cô nàng nào. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi anh gặp gỡ Linh Đan. Cả hai có mối tình chớp nhoáng nhưng từ lúc phát hiện ra Linh Đan chưa đủ 18 tuổi, thế giới đào hoa của Hoàng bị sụp đổ. Từ một chàng 'lầy gái' số một, anh bị rơi vào lưới tình của cô học trò tinh quái.

Bắt đầu từ dịp lễ 30/4 - 1/5, sau một tháng công chiếu, "Em chưa 18" trở thành bộ phim có doanh thu phòng chiếu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, kỷ lục này trước đó thuộc về 'Kong: Skull Island'.

Theo số liệu đến ngày 29/5, "Em chưa 18" đã bán ra được 2,3 triệu vé, thu về 169 tỷ đồng, vượt mặt "Kong: Skull Island" với 168,9 tỷ đồng. Thành tích này đã giúp bộ phim Việt soán ngôi King Kong để trở thành phim có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại ở Việt Nam.

PGĐ Truyền hình FPT - chị Tô Nam Phương, kể, bản thân đã xem phim này, phim Việt đủ hay vui cho một tối đi xem giải trí. “Nhưng mà, lúc xem thấy vui, lúc hết phim đèn bật sáng hơi xí hổ một chút vì quay sang toàn mấy đứa cháu teen teen. Đứa già là mình thấy hơi xấu hổ, quay sang bảo nhau à à đi xem để hiểu tâm lý trẻ con để dạy dỗ con ý mà. Mong các cháu nghe thấy mình thanh minh cho đỡ ngượng”, chị Phương kể lại trải nghiệm.

Để tránh cảnh ‘dở khóc dở cười’, từ 21/7, khán giả có thể thỏa sức xem phim chiếu rạp tại ứng dụng Fim+ trên Truyền hình FPT với "Em chưa 18" bằng các bước: Bấm phím "Menu"/"Home", chọn ứng dụng "Fim+" - Vào "phim có phí", chọn phim "Em chưa 18" - Chọn "Thuê ngay" và bấm OK - Nhập mật khẩu/OTP và xác nhận.

>> ‘Tưởng vào FPT được chơi game, ai ngờ phải làm giám đốc’

Chi Vy

Ý kiến

()