Chúng ta

'Bất ngờ và vui sướng khi trúng Oppo F1s từ F.Friends'

Thứ sáu, 30/9/2016 | 09:42 GMT+7

"Tôi đã hét to vì quá vui mừng khi đọc được thông báo người trúng thưởng Oppo F1s trong chương trình khảo sát F.Friends trên Chungta.vn", anh Vũ Đình Tuấn, BSI.BS3, FPT Software, hồ hởi kể.

FPT Shop vừa tiến hành trao thưởng cho 5 người FPT may mắn nhất khi tham gia chương trình "Hiểu F.Friends, trúng ngay Oppo F1s". Đây là mini game nhằm giúp người nhà F hiểu hơn về chính sách mua hàng ưu đãi mới mang tên F.Friends của FPT Retail, diễn ra từ ngày 29/8 đến hết 15/9. Chương trình thu hút gần 1.000 người nhà F tham gia. 

trao_1475139917.jpg

FPT Shop đã tiến hành trao phần thưởng là chiếc Oppo F1s cho CBNV FPT may mắn. Từ trái qua: anh Lại Ngọc Phước (đeo kính), chị Vũ Hoàng Mai (đeo kính) và anh Nguyễn Thanh Liêm. 

FPT Shop đã quay số và chọn ra 5 CBNV FPT may mắn trúng thưởng gồm: Vũ Hoàng Mai - Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông miền Bắc (TIN); Lại Ngọc Phước - FPT Telecom; Nguyễn Thanh Liêm - FPT IS ERP; Trần Đăng Khôi - FPT Software Đà Nẵng; Vũ Đình Tuấn - FPT Software. Từ ngày 20-27/9 vừa qua, FPT Shop đã liên hệ và trao phần thưởng cho 5 CBNV may mắn trên tại các cửa hàng gần nhất.

Tran-Dang-Khoi_1475138812.jpg

Anh Trần Đăng Khôi

Trần Đăng Khôi, BU29, FSU17, FPT Software, tiết lộ, anh được đồng nghiệp chia sẻ Chungta.vn có chương trình khảo sát tặng điện thoại nên đã đăng ký tham gia, bởi "biết đâu trở thành người may mắn nhận được quà". "Khi nghe tin mình trúng giải thật, tôi quá bất ngờ và vui sướng. Ti cũng hay tham gia mấy chương trình quay số trúng thưởng hoặc làm khảo sát nhận quà nhưng đây là lần đầu tiên nhận được giải thưởng mà lại có giá trị lớn nữa. Càng ý nghĩa hơn là vào sau ngày sinh nhật (19/9) nên tôi bảo với mọi người là FPT đặc cách tặng quà sinh nhật".

Theo anh, xu hướng mua sắm trả góp đang ngày càng phổ biến nên F.Friends là một chương trình rất hay và hữu ích cho người FPT. Hình thức trả trước 0 đồng với lãi suất 0% trong 6 tháng cho tất cả các sản phẩm giúp mọi người có thể sở hữu nhiều sản phẩm công nghệ yêu thích một cách dễ dàng và tiết kiệm. Ngoài ra chính sách mua thẳng được giảm giá từ 3-5% cũng rất thiết thực.

"Tôi chỉ mong muốn có thêm các kỳ hạn trả góp 9 tháng và 12 tháng để có thể phù hợp với tình hình tài chính của nhiều người hơn nữa. Hoặc sẽ có một khuyến mãi giảm giá mạnh hơn cho những khách hàng mua từ hai sản phẩm trở lên, áp dụng từ sản phẩm thứ hai", anh Khôi cho hay.

Vu-Dinh-Tuan_1475138837.jpg

Anh Vũ Đình Tuấn đã đăng ký mua FPT Play Box và Lumia 525 theo chương trình F.Friends đồng thời đã “quảng cáo” cho người thân và hàng xóm mua cùng.

Còn anh Vũ Đình Tuấn, BSI.BS3, FPT Software, hồ hởi chia sẻ: "Lúc đầu đọc được tin thông báo tên 5 người trúng thưởng trên Chungta.vn, tôi quá vui mừng nên đã hét to ở phòng làm việc. Nhưng sau đó thì cảm giác “hoang mang” và “lo sợ” lại ập đến vì đọc kỹ lại thì thấy tên mình trúng giải nhưng chỉ có hai người được phỏng vấn, còn mình lại chưa thấy “cú phone” nào thông báo cả. Cho đến 15h khi phía FPT Shop gọi điện báo tin, tôi mới thật sự vỡ òa, háo hức và sung sướng".

Anh Tuấn cũng đánh giá cao chương trình F.Friends vì lợi ích rất “thực tế” với nhân viên tập đoàn. CBNV có thể mua và sở hữu những sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của mình nhưng vẫn đảm bảo kinh tế tài chính của gia đình.

Tuy nhiên, anh cũng góp ý, quá trình đăng ký tham gia F.Friends lúc đầu còn chưa tốt vì có thể do chương trình mới ra nên các nhân viên vẫn chưa nắm rõ thông tin để tư vấn. Vấn đề đặt mua hàng ở tổng đài và xuất hóa đơn ở các chi nhánh khi mua sản phẩm vẫn còn “sơ xuất” vì xuất giá theo bình thường chứ không phải giá ưu đãi cho F.Friends. Ngoài ra cũng chưa có quy trình thống nhất cho việc “trả hàng” khi tham gia chương trình này.

Với F.Friends, CBNV FPT sẽ được mua sắm sản phẩm và trả dần trong vòng 6 tháng tại FPT Shop với đặc quyền "trả trước 0 đồng, trả góp 0%" mà không phát sinh thêm chi phí nào trong khi vẫn được hưởng đầy đủ khuyến mãi đi kèm. Bên cạnh đó, khi mua theo nhóm 3 người, FPT Shop sẽ giảm 5% cho mỗi sản phẩm, trả trước tiền mặt. Khi mua cá nhân theo hình thức trả thẳng cũng được giảm ngay 3%. Chi tiết các điều chỉnh ưu đãi tại đây.

Chương trình F.Friends áp dụng cho tất cả CBNV FPT có thâm niên lao động trên 8 tháng (tính cả thời gian thử việc). Hạn mức mua sắm từ 1,5-2 lần mức lương tháng tùy theo thâm niên, vị trí công tác, mức lương. Để tham gia, CBNV cần xác nhận nhân sự (xác nhận bằng giấy hoặc qua e-mail, điện thoại) và mang theo chứng minh nhân dân bản gốc, ký vào mẫu đăng ký mua hàng của F.Friends. 

Hiện tại, FPT Shop đang chạy chương trình đặt cọc Sony Xperia XZ với nhiều khuyến mãi khủng. Đồng thời là chương trình giảm giá sâu Samsung Galaxy S7 và S7 EdgeĐể tìm hiểu thêm người nhà F có thể gọi tổng đài miễn cước 1800 6601 (nhánh số 3) để được tư vấn chi tiết.

Tử Quyên

Ý kiến

()