Chúng ta

Bản lĩnh doanh nhân nghìn tỷ

Thứ sáu, 22/11/2013 | 09:13 GMT+7

Những vấn đề xung quanh bản lĩnh của doanh nhân trải qua nhiều khó khăn để làm nên nghìn tỷ sẽ được ông Lê Văn Kiểm, Chủ tịch Tổng công ty đầu tư và kinh doanh sân golf Long Thành, chia sẻ trong chương trình FLI Club tháng 11.
> FLI chuẩn bị hội nghị PM hướng ra toàn cầu

Chương trình sẽ diễn ra vào 16h30 ngày 27/11 tại Tòa nhà FPT Tân Thuận. Tham dự chương trình, người FPT sẽ được nghe và trao đổi với một trong những doanh nhân Việt đi đầu thời mở cửa kinh tế những năm 1980, người đã trải qua thăng trầm của hai cuộc khủng hoảng kinh tế lớn trong suốt 3 thập niên qua.

df

Tiến sĩ Thoong Lun Si Su Lit (phải), Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Lào trao Huân chương cao quý của nước CHDCND Lào cho những đóng góp to lớn của ông Lê Văn Kiểm trong công tác từ thiện xã hội, ủng hộ, giúp đỡ người dân nghèo tại đất nước Lào, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội tại Lào trong những năm qua. Ảnh: QĐND

Khởi nghiệp từ tay trắng, thành công vượt bậc năm 1990, để rồi suýt mất sạch trong cuộc khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997, ông Kiểm không chỉ tránh được vòng lao lý mà còn duy trì được một cơ nghiệp khổng lồ và được phong danh hiệu Anh hùng Lao động. Giờ đây, ở tuổi 68, ông đang tính “rửa tay gác kiếm”, tập trung làm từ thiện.

Để tham dự chương trình, người FPT HCM đăng ký tại đây.

Na Vy

Ý kiến

()