Chúng ta

Anh Trương Gia Bình kể chuyện khởi nghiệp

Thứ năm, 19/5/2016 | 17:20 GMT+7

Người đứng đầu FPT là một trong 5 diễn giả tham dự chương trình “Khởi nghiệp cùng công nghệ thông tin” sẽ được tổ chức vào chiều ngày 20/5 tại trụ sở VCCI, Đào Duy Anh, Hà Nội.

Sự kiện do báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. Khách mời giao lưu là các CEO đã khởi nghiệp và có những thành công nhất định trong lĩnh vực công nghệ thông tin gồm: Chủ tịch FPT Trương Gia Bình; Giám đốc Vietnam Silicon Valley Thạch Lê Anh; Chủ tịch Công ty Hyperlogy Chu Xuân Vinh; Chủ tịch Công ty Misa Lữ Thành Long; Giám đốc Công ty Phần mềm Nhân Hòa Nguyễn Tự Hồng Quân.

anh-nen-7386-1463648040.jpg

Khách mời giao lưu là các CEO đã khởi nghiệp có tên tuổi trong lĩnh vực lĩnh vực công nghệ thông tin. Ảnh: ST.

Buổi tọa đàm sẽ xoay quanh nội dung: Cơ hội và những trở ngại có thể gặp phải cho các start-up khởi nghiệp trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam; Đề xuất, giải pháp hỗ trợ từ các cơ quan chức năng để Việt Nam trở thành điểm sáng khởi nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT. Đây là cơ hội để thế hệ trẻ được gặp gỡ, hỏi đáp những người đi trước về con đường khởi nghiệp nhằm chuẩn bị hành trang cho chính mình. 

Người FPT quan tâm có thể đăng ký tham dự và gửi câu hỏi dành cho các diễn giả qua email: khoinghiep@dddn.com.vn hoặc trực tuyến tại đây. Sự kiện sẽ được báo Diễn đàn Doanh nghiệp tường thuật trực tuyến tại địa chỉ: www.enternews.vn.

Thanh Tùng

Ý kiến

()