Chúng ta

Anh Hoàng Việt Anh: 'Mục tiêu cam kết của Vùng 4 là không tưởng'

Thứ tư, 6/3/2019 | 11:00 GMT+7

Nhìn con số cam kết tăng 50% của Vùng 4 vượt xa chỉ tiêu OKR mà Ban điều hành đặt ra, CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh cảm thấy "không tưởng" nhưng tin tưởng vào đội ngũ trẻ, đoàn kết và sáng tạo để hoàn thành mục tiêu. 

Chiều 5/3, chương trình Kick - off thi đua "Đường lên đỉnh OKRs" của FPT Telecom khu vực miền Trung - Tây Nguyên (Vùng 4) đã chính thức diễn ra tại khách sạn Red Palace, TP Đà Nẵng. Đại diện Ban Điều hành có sự hiện diện của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh, Phó TGĐ FPT Telecom Vũ Anh Tú, Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên, Giám đốc Vùng 4 FPT Telecom Nguyễn Thế Quang và 12 Giám đốc chi nhánh.

"Đường lên đỉnh OKRs 2019" nhà 'Cáo' Vùng 4 là chương trình cuối cùng trong loạt lễ khởi động các vùng miền. Nó càng trở nên đặc biệt khi 2019 đánh dấu chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của chi nhánh miền Trung. Để chào đón sự kiện đặc biệt, 12 chi nhánh Vùng 4 trước đó đã đặt ra những mục tiêu rất thách thức và cam kết chinh phục đỉnh OKR.

IMG-2889-JPG-8554-1551840045.jpg

Hơn 100 CBNV FPT Telecom Vùng 4 tham gia chương trình Kick-off "Đường lên đỉnh OKRs".

Nhìn lại quá trình chuẩn bị cho OKR, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà cho biết, năm 2018 đã tạo tiền đề mạnh mẽ khi thực hiện thành công hai sự kiện lớn là Toàn dân kháng chiến - chiến dịch hoàn thành số thuê bao truyền hình và Hành trình kết nối - chương trình chạy tiếp sức có quãng đường dài nhất. Riêng miền Trung ghi dấu ấn mạnh mẽ với hai địa danh mà đoàn Hành trình kết nối chạy qua: đèo Hải Vân và phố cổ Hội An. "Để thực hiện thành công hai chiến dịch kể trên, tôi tự hào về tinh thần đoàn kết, máu lửa của người FPT Telecom", chị nói.

Bước sang 2019, FPT Telecom tiếp tục hướng đến mục tiêu OKR. "Thực tế chúng ra đã chuẩn bị OKR từ quý 4 năm 2018 với sự tham gia của tất cả các bộ phận nhằm hoàn thành những con số mà trong lịch sử chưa từng dám nghĩ đến. Tôi mong muốn tất cả người FPT Telecom hãy cùng nhau nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được đỉnh cao năm 2019", chị chia sẻ.

IMG-2934-JPG-7126-1551840045.jpg

CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh ấn tượng với những con số mà Vùng 4 đặt ra.

Đáp lại niềm tin của Ban điều hành, GĐ FPT Telecom Vùng Nguyễn Thế Quang cùng 12 Giám đốc đã thực hiện nghi thức ký cam kết phát triển thuê bao. Con số cam kết của Vùng 4 là tăng trưởng 50% - vượt xa chỉ tiêu OKR mà Ban điều hành FPT Telecom đặt ra cho khu vực miền Trung - Tây Nguyên. "Nhìn con số cam kết của Vùng 4 khiến tôi có cảm giác... không tưởng. Nhưng khi quan sát thấy tinh thần của mọi người, đặc biệt sự đoàn kết, quyết tâm và tuổi trẻ, tôi chắc chắn Vùng 4 sẽ hoàn thành các mục tiêu", CEO FPT Telecom Hoàng Việt Anh, khẳng định.

Quay lại mục tiêu OKR của FPT Telecom, anh Việt Anh thừa nhận đó là những con số vô cùng thách thức và trong cuộc sống "chỉ có người trẻ mới dám nghĩ, dám làm". "Rất nhiều người nói OKR là gì? Leng Keng là gì? Cá tôi cho rằng chính là đặt ra những thách thức để vượt qua giới hạn của bản thân. Hy vọng mọi người hãy tận lực cho những điều kỳ diệu của FPT Telecom", anh nói. 

Tự tin với các con số đặt ra, GĐ FPT Telecom Vùng 4 Nguyễn Thế Quang cho rằng với tinh thần khí thế những mục tiêu đề ra không có gì lớn. Để chinh phục thách thức, chìa khóa Vùng 4 nằm ở sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Người đứng đầu Vùng 4 mong muốn toàn thể 12 chi nhánh luôn luôn đổi mới, tìm tòi những cách làm mới, hiệu quả, sáng tạo để cùng nhau chinh phục ngọn núi OKR.

IMG-2991-JPG-6984-1551840045.jpg

Phó TGĐ FPT Telecom Hoàng Trung Kiên lên sân khấu chứng kiến 12 chi nhánh ký bảng cam kết OKR của Vùng 4.

Năm 2019, FPT Telecom đặt ra mục tiêu thách thức, gọi tắt là OKR 500K. Ngay từ đầu năm, tinh thần OKR đã lan tỏa sục sôi khắp nhà "Cáo" bằng cuộc thi đua quy mô lớn chưa từng có trong lịch sử. Cụ thể, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai. Từ giữa tháng 2 và đầu tháng 3, tại các Vùng 1, 2, 3, 5, 6 và 7, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thành Hà cùng tất cả lãnh đạo đã tham gia phát động và truyền lửa cho những mục tiêu lớn của nhà "Cáo"."

Là một cuộc chiến dài hơi, “Đường lên đỉnh OKRs 2019” chia thành 4 chặng tương đương 4 quý trong năm. Lấy ý tưởng từ format quen thuộc “Đường lên đỉnh Olympia”, chương trình thi đua chia làm 4 chặng: Khởi động, Tăng tốc, Bứt phá, Về đích. Chương trình do Ban truyền thông, Trung tâm Marketing, Khối dịch vụ và kỹ thuật Hạ tầng FPT Telecom tổ chức triển khai. Để trở thành quán quân, các vùng cần hoàn thành kế hoạch năm về Net Internet và Net Truyền hình, đồng thời hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2019, kế hoạch rời mạng của Internet hoặc Truyền hình và có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với chính Vùng đó....

>> 'Đường lên đỉnh OKRs' cập bến Vùng 4

Việt Nguyễn

Ý kiến

()