Chúng ta

Anh Dương Dũng Triều kiêm nhiệm chức vụ mới tại FPT IS

Thứ ba, 13/9/2016 | 14:41 GMT+7

Kể từ tháng 9 năm nay, anh Dương Dũng Triều - PTGĐ phụ trách toàn cầu hóa của FPT, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Hệ thống thông tin FPT, sẽ kiêm nhiệm chức vụ TGĐ khối ngành Tài chính Ngân hàng của FPT IS.

Theo quyết định của Hội đồng thành viên FPT IS ủy quyền cho TGĐ FPT IS ký ngày 1/9, anh Dương Dũng Triều sẽ đảm nhận chức danh TGĐ khối ngành Tài chính Ngân hàng của Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong thời gian 3 năm, từ 1/9/2016 đến 31/8/2019.

Kể từ tháng 9 năm nay, anh Dương Dũng Triều - PTGĐ phụ trách toàn cầu hóa của FPT, Chủ tịch HĐTV Công ty Hệ thống thông tin FPT, sẽ kiêm nhiệm chức vụ TGĐ khối ngành Tài chính Ngân hàng của FPT IS.

Kể từ tháng 9 năm nay, anh Dương Dũng Triều sẽ kiêm nhiệm chức vụ TGĐ khối ngành Tài chính Ngân hàng của FPT IS.

Anh Dương Dũng Triều sinh năm 1973 và tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội năm 1995. Anh đảm nhận chức vụ Giám đốc Công ty Giải pháp phần mềm FPT (FSS) từ năm 2003 cho đến 2006. Trong giai đoạn 2007-2010, anh Triều là PTGĐ Công ty Hệ thống thông tin FPT. Từ năm 2010 đến 2014, anh giữ chức TGĐ FPT IS. 

Vào tháng 4/2014, anh Dương Dũng Triều được giao trọng trách PTGĐ FPT, theo chương trình Quy hoạch và Luân chuyển cán bộ lãnh đạo FPT được tập đoàn ban hành vào giữa tháng 3. Theo đó, lãnh đạo FPT các cấp sẽ được luân chuyển trong các mảng kinh doanh của tập đoàn để có sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực điều hành. FPT kỳ vọng sau khi bồi dưỡng, đào tạo sẽ có đội ngũ lãnh đạo trẻ, có đủ năng lực, am hiểu tường tận về các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về nguồn lực cho tập đoàn, công ty thành viên và các dự án cũng như hướng kinh doanh mới.

Anh Dương Dũng Triều thuộc thế hệ lãnh đạo thứ 2 của FPT.

Anh Dương Dũng Triều thuộc thế hệ lãnh đạo trẻ của FPT.

Được thành lập ngày 31/12/1994, qua hơn 20 năm kinh nghiệm, FPT IS là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. FPT IS hiện có đội ngũ hơn 3.200 nhân viên, bao gồm trên 2.500 kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khách hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với hơn 2.000 chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới.

Theo mô hình tổ chức mới có hiệu lực từ ngày 1/5, FPT IS được chia thành 7 khối, gồm: Phát triển kinh doanh, Đơn vị sản xuất kinh doanh độc lập, Công nghệ và giải pháp, Tài chính, Đảm bảo, Sản xuất, và Đơn vị liên doanh. Mỗi khối ngành được phân chia thành các trung tâm chuyên trách, phát triển các sản phẩm chủ lực của FPT IS như Y tế thông minh, Chính phủ điện tử, Tài chính - Ngân hàng, Giải pháp ERP...

>> FPT triển khai ERP cho 7-Eleven

Hà Dương

Ý kiến

()