Chúng ta

Anh Chu Hùng Thắng: 'Người tiên phong sẵn sàng trả giá'

Thứ bảy, 22/4/2017 | 14:45 GMT+7

"Người tiên phong dám nghĩ dám làm, dễ dàng chấp nhận sự thay đổi và sẵn sàng trả giá" là những chia sẻ của anh Chu Hùng Thắng, PTGĐ FPT Telecom, tại buổi sinh hoạt CLB FOX1K với chủ đề "Bản lĩnh người tiên phong".

Buổi sinh hoạt số 2 năm 2017 của CLB FOX1K cùng khách mời là PTGĐ Chu Hùng Thắng đã mang đến cho các thành viên tham dự những câu chuyện và kiến thức bổ ích. 

Mở đầu buổi sinh hoạt bằng cách chia sẻ câu chuyện về hành trình công việc của chính mình ở FPT, anh Thắng nhắn nhủ tới các salesman xuất sắc của Vùng 1 không nên ngại khó trước những thử thách trong công việc bởi đó là hành trang quý báu góp phần hoàn thiện con người chúng ta trong tương lai.

214fox1k-JPG-3932-1492834711.jpg

Đây là lần đầu tiên những salesman xuất sắc của Vùng 1 có dịp được gặp gỡ và giao lưu với PTGĐ Chu Hùng Thắng trong chương trình của CLB FOX1K diễn ra chiều ngày 20/4 tại phòng Đào tạo, tầng 5, tòa nhà PVI, Hà Nội.

Nói về "Bản lĩnh người tiên phong", Phó TGĐ FPT Telecom nhận định, người tiên phong là người dám làm những điều mình suy nghĩ, dễ dàng chấp nhận sự thay đổi và sẵn sàng trả giá cho những quyết định của mình.

Để thực sự là người tiên phong, ngoài những tố chất sẵn có, cần có sự luyện rèn, tích lũy thông qua những trải nghiệm của bản thân và đặc biệt, luôn đặt mình dưới sức ép. "Không có áp lực các bạn sẽ không có động lực để phát triển, sáng tạo. Để trở thành người tiên phong tại FPT Telecom, các salesman cần tập cho mình thói quen đáp ứng nhanh nhất và triệt để nhu cầu của khách hàng", anh Thắng tiết lộ. Anh cũng khuyến khích các salesman xung phong làm những công việc mới, sáng tạo những hướng kinh doanh và tự tìm ra những địa bàn hoạt động mới.

Những con người tiên phong qua nhiều thời kỳ được anh Thắng đưa ra làm ví dụ đã mang đến cho các thành viên cái nhìn rõ nét về bản lĩnh, tố chất và những điều mà những người tiên phong thực sự đã làm trong thực tế. Ngoài việc chia sẻ, anh đã dành toàn bộ thời gian còn lại của chương trình để giao lưu và trả lời câu hỏi từ các thành viên tham dự.

214fox1k2-JPG-6446-1492834711.jpg

Các thành viên đưa ra nhiều câu hỏi thú vị.

"Người đi tiên phong chắc chắn sẽ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Vậy làm thế nào để vượt qua những trở ngại?", anh Trương Sơn Nam, Trung tâm Kinh doanh Hà Nội 4, đặt vấn đề.

Trả lời câu hỏi này, anh Thắng cho biết người tiên phong là người sẵn sàng trả giá và một khi đã sẵn sàng dấn thân vào một sân chơi mới thì bản thân phải lường trước kết quả có thể xảy ra. Anh cũng chia sẻ kinh nghiệm để vượt qua trở ngại của mình đó là học cách quan sát, lắng nghe và chọn lọc ý kiến của người khác để luôn là những người tiên phong thông thái.

Anh khẳng định: "Người tiên phong không cô độc". Những người dám nghĩ dám làm thường khác biệt, nhưng họ có khả năng lôi cuốn, kết nối và thuyết phục mọi người xung quanh. Đó là một trong những tố chất nổi bật sẵn có của những người tiên phong.

Cuối phần chia sẻ của mình, anh Thắng muốn các thành viên cùng suy nghĩ và đưa ra ý tưởng tiên phong về những sản phẩm dịch vụ mới mà FPT Telecom sẽ bán nếu được triển khai công nghệ 4G. Anh hy vọng mỗi salesman của CLB FOX1K sẽ luôn là những hạt nhân tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực bán hàng tại FPT Telecom.

Trước đó, buổi sinh hoạt đầu tiên trong năm 2017 của CLB FOX1K được tổ chức tại F Ville, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội), đã mang đến cho các salesman xuất sắc của Vùng 1 những trải nghiệm lý thú với seminar và trong các hoạt động tập thể. Trong thời gian tới, Ban tổ chức sẽ phát động cuộc thi sáng tác STCo về CLB FOX1K để các thành viên có thêm một sân chơi về văn hóa tinh thần, thúc đẩy tinh thần sáng tạo và tình yêu với CLB.

CLB FOX1K của FPT Telecom được ra mắt ngày 21/4/2016 tại phòng Đào tạo, tầng 5, tòa nhà PVI, Hà Nội. Đây là nơi hội tụ những nhân viên kinh doanh xuất sắc của Vùng 1. Các thành viên tham gia đều cần đạt tiêu chí có đủ 1.000 hợp đồng hoặc có 3 tháng liên tục gần nhất đạt chỉ tiêu kinh doanh. Ý tưởng thành lập CLB do anh Nguyễn Anh Đức, Giám đốc Vùng 1, đề xuất nhằm giúp salesman có môi trường học hỏi, trau dồi kinh nghiệm và được ghi nhận những thành tích xuất sắc trong công việc.

Minh Hiệp - Tử Quyên

Ý kiến

()