Chúng ta

‘81 kiếp nạn’ thách thức người chơi Hậu Tây Du

Thứ sáu, 21/12/2012 | 12:26 GMT+7

Hàng loạt phụ bản mới sẽ được cập nhật từ 21/12 như Bát Thập Nhất Nan, Nhất Kỵ Đang Thiên và Thủy Nguyệt Kính Hoa để tạo thêm sân chơi cho các game thủ Hậu Tây Du.
> Nhận xe sang với Miss Giáng Long

Tham gia vào các phụ bản này, người chơi sẽ nhận được rất nhiều điểm kinh nghiệm và vật phẩm quý giá trong game.

Lấy ý tưởng từ 81 kiếp nạn mà thầy trò Đường Tăng phải trải qua trên đường đi Tây Trúc thỉnh kinh, Bát Thập Nhất Nan là phụ bản đặc biệt hấp dẫn mà Ban điều hành Hậu Tây Du cập nhật trong game bắt đầu từ 10h ngày 21/12. Đây là phụ bản dạng vượt ải bao gồm 81 tầng, mỗi tầng người chơi sẽ phải đối mặt với các loại quái vật khác nhau với sức mạnh tăng dần.

d

Người chơi Hậu Tây Du sắp được trải nghiệm loạt phụ bản hấp dẫn nhất trong game từ trước đến nay.

Thử thách cuối cùng dành cho các tổ đội sẽ là chiến đấu với quái vật Minh Hỏa Tu La Vương có sức sát thương cực khủng. Đây là thử thách không nhỏ cho tất cả người chơi Hậu Tây Du tham gia vì vượt qua được boss (quái vật) cuối cũng là lúc kết thúc phụ bản và tận hưởng những thành quả như bí kíp 70 quý hiếm, các loại bảo thạch, bảo tàng đồ cấp 6, tiền Vàng và rất nhiều kinh nghiệm.

Cũng trong đợt cập nhật này, Ban điều hành Hậu Tây Du còn đưa thêm vào trò chơi hai phụ bản khác hấp dẫn không kém là Nhất Kỵ Đăng Thiên và Thủy Nguyệt Kính Hoa. Muốn tham gia phụ bản Thủy Nguyệt Kính Hoa sẽ phải tiêu hao kinh nghiệm hiện có để báo danh. Tuy nhiên, nếu vượt ải thành công, game thủ sẽ có cơ hội nhận lại gấp 32 lần kinh nghiệm đã bỏ ra.

d

Người chơi phải một mình so tài với quái vật để nhận được kinh nghiệm và vật phẩm trong phụ bản này.

Ngược lại với hai phụ bản trên, Nhất Kỵ Đăng Thiên lại cho phép người chơi một mình so tài cùng quái vật. Phụ bản này cũng được coi là nơi luyện cấp thích hợp dành cho game thủ do lượng kinh nghiệm rất lớn mang lại và đặc biệt là không phải tranh giành bãi train với những người chơi khác.

Cùng với việc cập nhật này, Ban điều hành mong muốn tạo thêm sân chơi và nơi thử sức cho game thủ, đồng thời tăng gắn kết trong cộng đồng thông qua các hoạt động tổ đội. Thêm vào đó, khi tham gia các phụ bản này, người chơi ngoài việc tìm hiểu thêm về cốt truyện tiên hiệp lý thú của game còn có cơ hội nhận được các vật phẩm quý giá, nâng cao sức mạnh của nhân vật để chuẩn bị khám phá những tính năng đặc sắc của Hậu Tây Du, sẽ được cập nhật trong năm 2013 tới.

Chi tiết xem tại http://htd.gate.vn/.

  Na Vy

Ý kiến

()