Chúng ta

7 nhân viên kinh doanh FPT Telecom đi Singapore

Thứ tư, 21/5/2014 | 16:35 GMT+7

Chuyến du lịch đến đảo quốc sư tử là phần thưởng FPT Telecom dành cho 7 nhân viên xuất sắc trên toàn quốc trong cuộc thi đua kinh doanh “FPT - Niềm tin ¼ thế kỷ”.
> FPT Telecom nâng cấp băng thông dịch vụ truy cập Internet

Theo đó, 7 giải Nhất là một chuyến du lịch Singapore trị giá 10 triệu đồng đã thuộc về: Dương Thanh Tùng, Bùi Văn Chánh, Đinh Công Mạnh và Nguyễn Đình Chiến cùng ở Hà Nội; Trần Minh Khánh, TP HCM; Vũ Ngọc Hùng, Đồng Nai; và Nguyễn Thị Yên, Thái Nguyên.

Giải thưởng này được tìm ra bằng cách tính điểm mới nhằm đảm bảo nhân viên kinh doanh của các chi nhánh nhỏ cũng có cơ hội được giải, thay vì rơi vào nhóm nhân viên ở các thành phố lớn như trước đây.

15 giải Nhì (trị giá 5 triệu đồng/giải) và 15 giải Ba (2 triệu đồng/giải) đều đã tìm được chủ nhân.

Chương trình thi đua giữa các nhân viên kinh doanh và chi nhánh của FPT Telecom được khởi động từ 1/10/2013 đến hết 31/3. Theo đó, hằng tháng, nhân viên nào kinh doanh tốt nhất, tùy theo nhóm sẽ được thưởng ở mức từ 500.000 đến 2 triệu đồng. Đặc biệt, nhân viên xuất sắc nhất sẽ được nhận một chuyến du lịch nước ngoài.

d

7 giải Đặc biệt là chuyến du lịch Singapore dành cho các nhân viên kinh doanh xuất sắc đã tìm ra chủ nhân. Ảnh: YourSingapore.

Đối với giải thưởng tập thể, các chi nhánh sẽ được phân nhóm. Chi nhánh sẽ được thưởng từ 2 triệu đồng đến 6 triệu đồng tùy vào tình hình kinh doanh mỗi tháng. Chung cuộc, chi nhánh vô địch lượt đi hoặc lượt về ở mỗi quý sẽ được thưởng 15 triệu đồng. Chi nhánh có số lượng phát triển thuê bao net mỗi quý cao nhất được thưởng 5 triệu đồng. Ngoài ra, FPT Telecom cũng thưởng 3 triệu đồng cho các nhóm kinh doanh dự án và Telesale tốt nhất theo quý.

Theo anh Nguyễn Trung Hậu, phòng Marketing, phụ trách thi đua toàn quốc và FPT Telecom Campuchia chương trình thi đua kinh doanh “FPT - Niềm tin ¼ thế kỷ” nhằm đảm bảo việc hoàn thành kế hoạch do đơn vị đặt ra trong quý IV/2013 và quý I/2014, đồng thời xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các phòng, ban trong chi nhánh của công ty. “Cách tính điểm mới rất rõ ràng và công bằng giữa nhân viên kinh doanh ở các vùng miền”, anh Hậu khẳng định.

So với cuộc thi năm trước, năm nay, FPT Telecom tăng cả về số lượng và trị giá giải thưởng. Nếu năm trước chỉ có 6 chuyến đi Thái Lan trị giá 8 triệu đồng thì năm nay sẽ có 7 chuyến đi Singapore trị giá 10 triệu đồng cho nhân viên kinh doanh tốt nhất.

Na Vy

Ý kiến

()