Chúng ta

5 điểm nhấn ở dự án FPT City Đà Nẵng

Thứ tư, 27/4/2016 | 11:17 GMT+7

Đô thị xanh trong lòng thành phố, hạ tầng chuẩn 5 sao, giá bán cạnh tranh là những điểm nổi bật của khu đô thị FPT City Đà Nẵng.

Chiều 26/4, tại tầng 15 tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, công ty Cổ phần Bất động sản VNG Việt Nam (VNG Land) đã tổ chức buổi lễ giới thiệu dự án FPT City Đà Nẵng dành riêng cho người FPT. Chương trình có sự tham dự của TGĐ FPT City Bùi Thiện Cảnh, TGĐ VNG Land Việt Nam Vũ Văn Thành, Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Lê Đình Lộc, Giám đốc chi nhánh TP Bank  Nguyễn Thị Thu Hương... cùng đông đảo CBNV FPT tham dự.

anh-1.jpg

TGĐ FPT City Bùi Thiện Cảnh chia sẻ với CBNV FPT về những điểm nổi bật của FPT City Đà Nẵng.

Phát biểu tại sự kiện, TGĐ FPT City Bùi Thiện Cảnh cho biết, FPT City Đà Nẵng sở hữu một vị trí chiến lược phía Nam thành phố Đà Nẵng gần kề các tiện ích 5 sao như: resort ven biển, sân golf The Dunes, Ocean Villas, Furama Villas… và hàng loạt các dịch vụ công cộng và giải trí khác.

Các căn hộ được thiết kế với hạ tầng 5 sao với nhiều diện tích khác nhau đáp ứng nhu cầu từng khách riêng biệt như: căn hộ Smart Nano Flat, nhà phố, biệt thự liền kề... phù hợp với khả năng tài chính của số đông người có nhu cầu về nhà ở. Một căn nhà phố thông minh diện tích 95m2 đất được xây 3,5 tầng hoàn thiện mặt ngoài có mức giá hợp lý chỉ 1,5 tỷ đồng/căn. Đặc biệt, khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng có diện tích hơn 181 ha được SOM - một công ty hàng đầu thế giới về quy hoạch đô thị thiết kế. "Nếu người FPT mua nhà với ý định đầu tư kinh doanh thì sẽ có giá trị sinh lời cao về thị trường đất trong thời gian sắp tới", anh Bùi Thiện Cảnh nhận định.

anh-2.jpg

TGĐ VNG Land Việt Nam Vũ Văn Thành cho rằng, FPT City Đà Nẵng là mô hình căn hộ khá phổ biến ở các nước phát triển như Nhật Bản, Singapore, Hong Kong…

Đại diện VNG Land, anh Vũ Văn Thành cho hay, FPT City Đà Nẵng kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và công nghệ hiện đại, một thành phố xanh thông minh. Việc VNG Land trở thành nhà phân phối và tiếp thị bởi 3 yếu tố chính. Cụ thể, khu đô thị công nghệ FPT do nhà đầu tư uy tín FPT City đầu tư, việc mua để ở hay kinh doanh đều có giá trị sinh lời. Đặc biệt, tập đoàn FPT đã di chuyển hơn 3.000 kỹ sư công nghệ về làm việc tại tòa nhà FPT Complex tại dự án. Điều này tạo nên một môi trường sống tuyệt vời khi cộng đồng xung quanh là những tri thức trẻ. "Ngay từ buổi đầu tham quan, tôi đã ấn tượng ngay với con đường vào khu đô thị bởi nó mang lại cảm xúc thân thuộc, bình dị của làng quê Việt Nam", anh Thành bày tỏ.

anh-3-1303-1461726093.jpg

 Buổi lễ giới thiệu dự án FPT City Đà Nẵng thu hút đông đảo CBNV FPT quan tâm và tới dự.

Trước nhiều băn khoăn của người FPT về lợi nhuận khi đầu tư tại FPT City Đà Nẵng, đại diện đơn vị đã đưa ra con số cụ thể như sau: Với số tiền hơn 2 tỷ đồng gửi ngân hàng (lãi suất một năm 7%) thì khách hàng sẽ có lợi nhuận thu về khoảng 150 triệu đồng. Cùng số tiền đó, nếu mua một căn hộ lớn hơn tại khu Trung Hòa Nhân Chính (Hà Nội) và cho thuê với số tiền trung bình 20 triệu/ tháng thì sẽ thu về 240 triệu/năm tương ứng với lợi tức 4,6%. Theo khảo sát của VNG Việt Nam, tương ứng số tiền 2,2 tỷ đồng, người FPT có thể mua được một căn Shop House tại dự án FPT City và khai thác cho thuê với giá 20 triệu/tháng thì lợi nhận thu về 240 triệu/năm tương ứng lợi tức 11%. 

anh-4-3780-1461726093.jpg

Nhân viên phòng Hành chính FPT Nguyễn Thu Hiền nhận hoa chúc mừng từ TGĐ FPT City Bùi Thiện Cảnh.

Hiện đang sở hữu một căn hộ Smart Nano với diện tích hơn 25m2, chị Nguyễn Thu Hiền, nhân viên phòng Hành chính FPT chia sẻ, căn hộ đã được chị mua cách đây 4 năm ngay từ khi dự án mới bắt đầu. Theo chị Hiền, với số tiền 1 tỷ đồng nếu mua nhà tại Hà Nội thì sẽ rất khó khăn. "Tôi quyết định "mua lợn bỏ ống" bởi lẽ căn hộ rất thích cho việc nghỉ dưỡng, không gian xanh... Cảm giác khi đứng trước ngôi nhà mà do bản thân bao nhiêu năm tích lũy thực sự rất xúc động", chị Hiền xúc động nói.

Cũng tại buổi lễ giới thiệu, người FPT đăng ký mua căn hộ đã nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Chiết khấu 10% trên tổng hợp đồng, chính sách ưu đãi khi thanh toán, tặng 10 triệu đồng khi mua căn hộ Shop House, được vay ưu đãi tại TP Bank... Theo đó, từ nay đến hết tháng 6 cán bộ có hợp đồng lao động với tập đoàn sẽ được hưởng mức ưu đãi, giảm từ 159 đến 259 triệu đồng kèm theo chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm dành cho hai người ở Đà Nẵng.

anh-5-3389-1461726093.jpg

Chị Đàm Huyền một trong hai CBNV may mắn nhận được phần thưởng chuyến đi du lịch Đà Nẵng.

Ngoài ra, khách hàng và cán bộ nhân viên của FPT Software Đà Nẵng khi thuê căn hộ chất lượng cao FPT Smart Nano Flat đều được giảm giá 15%, chỉ còn 1,5 triệu đồng/người một tháng. FPT City cũng áp dụng khuyến mãi thêm 10% dành cho 10 người đăng ký thuê đầu tiên, thời hạn đến hết tháng 6/2016. 

Người FPT quan tâm đến dự án có thể tìm hiểu thông tin chính thức về dự án và ký kết hợp đồng mua bán ngay tại Hà Nội qua VNG Land - đơn vị phân phối chính thức dự án tại miền Bắc. Chi tiết.

FPT City có tổng diện tích 181 ha. Tháng 4 vừa qua, FPT City được trao Giải thưởng Hội đồng với tên tác phẩm “Thiết kế cảnh quan đô thị FPT Đà Nẵng”. Điểm nhấn thiết kế cảnh quan của FPT City được đánh giá cao ở 3 tiêu chí chính: đặc điểm nhận dạng, tính kết nối và tính bền vững. Bên cạnh FPT City còn có công trình FPT Complex dành cho 10.000 kỹ sư Phần mềm FPT được khánh thành giai đoạn 1 vào sáng ngày 22/4. 

Thanh Tùng

Ý kiến

()