Chúng ta

VTV 1 đưa tin FPT Japan nhận bằng khen của Bộ Thông tin và truyền thông

Thứ sáu, 31/3/2017 | 10:48 GMT+7

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đánh giá cao cố gắng và nỗ lực của FPT Japan trong sự phát triển của ngành Thông tin và truyền thông nước nhà. Ông mong mỏi, FPT Japan sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh, đoàn kết thành một khối vững chắc.

Buổi đến thăm và làm việc tại văn phòng FPT Japan của Bộ trưởng Thông tin và truyền thông Trương Minh Tuấn diễn ra sáng ngày 30/3 tại Tokyo, Nhật Bản. Ghi nhận những đóng góp của FPT nói chung, FPT Japan nói riêng, ngoài việc tặng bằng khen cho FPT Japan, Bộ trưởng cũng tặng công ty bức tranh về Hà Nội, với mong mỏi sẽ luôn nhớ về Việt Nam. 

nen-8960-1490929160.jpg

Giám đốc FPT Japan Trần Đăng Hòa nhận bằng khen từ Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn.

Sau 12 năm hiện diện tại xứ anh đào, FPT Japan đã trở thành công ty CNTT nước ngoài lớn nhất tại Nhật Bản với gần 800 nhân sự làm việc tại 4 văn phòng ở Tokyo, Nagoya, Osaka và Fukuoka. Công ty đã đưa hàng nghìn lượt kỹ sư CNTT Việt Nam sang triển khai nhiều dự án quan trọng cho các tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản. Năm 2016, doanh thu FPT Nhật Bản đạt 128 triệu USD, tăng trưởng 49% so với cùng kỳ, tương đương top 50 doanh nghiệp IT lớn nhất của Nhật.

Dự kiến, đến hết năm 2017, FPT Nhật Bản đạt doanh thu 170 triệu USD và năm 2020 sẽ đóng góp 50% trong mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD từ thị trường nước ngoài của FPT.

Video VTV1 đưa tin FPT Japan đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Thông tin và truyền thông: 

Biên tập video: Thanh Tùng

Nguồn: VTV

Ý kiến

()