Chúng ta

Truyền hình FPT nâng cấp 13 kênh quốc tế hot lên chuẩn HD

Thứ sáu, 13/4/2018 | 09:58 GMT+7

Loạt kênh được khách hàng thường xuyên theo dõi như: Fox Movies, HBO, Max by HBO, Cartoon Network, Disney Channel, AXN… vừa được Truyền hình FPT vừa nâng cấp từ định dạng SD lên HD.

2-39-5243-1523585865.jpg

Truyền hình FPT sẽ có hơn 170 kênh truyền hình trong đó có 50 kênh chuẩn HD đều là những kênh được khán giả yêu thích nhất.

Theo đó, khán giả có thể mặc sức lựa chọn các bộ phim bom tấn Hollywood trên Fox Movies, HBO và Max by HBO; thư giãn giải trí với những chương trình TV show độc đáo trên AXN, FOX Life, Channel V, hay khán giả nhỏ tuổi có thể theo dõi những “series” phim hoạt hình đình đám trên Cartoon Network, Disney Channel; đặc biệt không thể bỏ qua những chương trình thể thao thu hút trên Fox Sports và Fox Sports 2 cũng như nhiều nội dung thú vị khác trên NHK World, DW, National Geographic, Discovery….

Đây là danh sách các kênh quốc tế có số lượng người xem cao được Truyền hình FPT cung cấp liên tục trong thời gian qua nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng. Nay nhóm kênh này được nâng cấp lên chất lượng HD với mục đích mang lại cho người xem trải nghiệm dịch vụ ngày một tốt hơn.

Đại diện Truyền hình FPT cho hay, chương trình nâng cấp này cùng với việc đầu tư mua bản quyền phát sóng các nhóm kênh quốc tế hay các giải đấu thể thao đỉnh cao, các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc… đều nằm trong chiến lược phát triển nội dung đa dạng và khác biệt của Truyền hình FPT nhằm mang đến cho khán giả “bữa tiệc giải trí” đúng nghĩa”. 

Triển khai công nghệ HD (High Definition) – công nghệ truyền hình có độ phân giải hay độ nét cao để thay thế truyền hình SD (Standard Definition) có độ nét tiêu chuẩn là xu hướng đã được ứng dụng tại hầu hết các nước phát triển trên thế giới. Truyền hình HD cho hình ảnh sắc nét hơn và chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với truyền hình SD, giúp khách hàng có thể xem các nội dung một cách “mãn nhãn” hơn. Đặc biệt, khách hàng của Truyền hình FPT sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào hay phải thao tác thêm cho việc nâng cấp này vì hệ thống sẽ chính thức tự động chuyển đổi từ SD lên HD đồng loạt vào ngày 13/4 cho tất cả khách hàng đang sử dụng gói Cơ bản trên toàn quốc.

>> FPT Telecom là đơn vị Internet cố định tốc độ cao tiêu biểu năm 2018

ICT News

Ý kiến

()