Chúng ta

Truyền hình FPT giảm giá cước dịp lễ

Thứ năm, 2/4/2015 | 16:21 GMT+7

Theo thông báo từ Truyền hình FPT, trong quãng thời gian từ 1 đến 30/4/2015, các gói cước Combo Premium và Combo VOD sẽ được hưởng mức cước ưu đãi.

Cụ thể, đối với gói Combo Premium khi đăng ký đồng thời gói Premium HD và gói extra K+, khách hàng sẽ chỉ phải trả cước hàng tháng ở mức 220.000 VNĐ. Còn với gói Combo VOD, khi đăng ký đồng thời gói VOD HD và gói kênh K+ HD khách hàng sẽ có mức cước ưu đãi chỉ 200.000 VNĐ.

Đối tượng khách hàng được áp dụng ưu đãi này gồm những thuê bao đăng ký mới dịch vụ Truyền hình FPT và chưa từng sử dụng dịch vụ Truyền hình FPT qua HD box hoặc người dùng trước đây đã từng dùng thử dịch vụ Truyền hình FPT, chưa đăng ký dùng thật.

fpt-5802-1427964068.png

Truyền hình FPT hiện đang có hơn 190 kênh.

Ngoài ra, Truyền hình FPT đang kéo dài thời gian ưu đãi chương trình cho khách hàng trả trước. Cụ thể, khách hàng trả trước 6 tháng được tặng thêm 1 tháng cước, khách hàng trả trước 12 tháng cước tặng ngay 2 tháng cước miễn phí. Đặc biệt khi khách hàng trả trước 13 tháng cước, sẽ được Truyền hình FPT trang bị miễn phí đầu thu.
Dịch vụ Truyền hình FPT đã ra từ cuối năm 2013, đến nay và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ này là không chỉ giúp khách hàng thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV.
Hiện khách hàng có thể lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 190 kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước, xem các chương trình kho phim VOD hấp dẫn, ca nhạc, TV Show, chia sẻ các video clip trực tuyến hay truy cập các ứng dụng Facebook, ZingTV, YouTube... ngay trên TV và rất nhiều tính năng nổi trội như tính năng giám sát trẻ em, tính năng đa dạng ngôn ngữ thuyết minh và lồng tiếng, tính năng xem lại độc đáo, tính năng luyện tập cùng FPT.

Kinh tế và Đô thị

Ý kiến

()