Chúng ta

Tri ân hàng ngàn phụ huynh của nhân viên FPT Software

Thứ sáu, 16/12/2016 | 10:27 GMT+7

Trong tháng 11 và 12, Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) tổ chức Ngày Phụ huynh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM với quy mô khoảng 9.000 phụ huynh cùng nhân viên đến từ 55 tỉnh, thành phố trên toàn quốc tham dự.

Tại TP HCM, sự kiện Ngày Phụ huynh được tổ chức vào ngày 18/12 tại Nhà hát Hòa Bình, 240 Đường Ba Tháng Hai, quận 10, với sự tham gia của hơn 1.500 phụ huynh.

w620h405f1c1-files-articles-20-1492-5469

“Mẹ ơi, con làm được!” là chủ đề của Ngày Phụ huynh năm 2016. Chủ đề với ý nghĩa tri ân các bậc sinh thành đã luôn luôn hỗ trợ, dõi theo con trên từng bước đường phát triển sự nghiệp. Thành công đạt được với tinh thần "We can make it!" của mỗi người chính là nhờ sự ủng hộ từ hậu phương vững chắc của bố mẹ.

FPT Software là công ty công nghệ thông tin đầu tiên tổ chức Ngày Phụ huynh với ý nghĩa tri ân những đấng sinh thành của nhân viên Công ty. FPT Software tổ chức sự kiện này lần đầu tiên vào năm 2006. Theo đó, định kỳ 2 năm một lần vào các năm chẵn, công ty sẽ tổ chức sự kiện tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Vào các năm lẻ, lãnh đạo Công ty sẽ gửi thư cám ơn tới tất cả phụ huynh nhân viên.

Năm nay là tròn 10 năm sự kiện Ngày Phụ huynh trở thành hoạt động truyền thống, nét văn hóa độc đáo và ý nghĩa của FPT Software.

Tại Ngày phụ huynh FPT Software HCM, Ban lãnh đạo Phần mềm FPT sẽ tri ân phụ huynh và trao giải thưởng “Bàn tay mẹ - Bờ vai cha - Ước mơ con bay xa”, cuộc thi viết do Ban Truyền thông và Cộng đồng FPT Software phát động nhằm hưởng ứng sự kiện của đơn vị, cho các tác giả phía Nam.

Sau đó đoàn sẽ di chuyển về tòa nhà F-Town, trụ sở của FPT Software HCM ở khu Công nghệ cao, quận 9. Tại đây, bậc sinh thành và người thân của CBNV FPT Software sẽ được tìm hiểu thực tế và trải nghiệm công việc hằng ngày của con em mình bên trong hai tòa nhà F-Town 1 và F-Town 2 - nơi đang thiết kế và lập trình những phần mềm cho đối tác là những tên tuổi khổng lồ trên thế giới, từ y khoa, truyền hình vệ tinh cho đến hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới.

>> Đến dự Ngày phụ huynh được tặng xe Honda

Doanh nhân Sài Gòn

Ý kiến

()