Chúng ta

Soobin Hoàng Sơn háo hức hội ngộ sinh viên Cao đẳng FPT

Thứ năm, 7/9/2017 | 16:57 GMT+7

Có thêm loạt hit mới nổi, lại thử sức trong vai trò huấn luyện viên The Voice Kid, tháng 9 này Soobin Hoàng Sơn vẫn dành thời gian để khuấy động sân khấu Cao đẳng FPT Polytechnic.

Theo thông báo của Soobin Hoàng Sơn trên fanpage cách đây ít ngày, nam ca sĩ "Phía sau một cô gái" đang bận rộn với lịch ghi hình, chụp ảnh kéo dài. Do lịch diễn từ giờ đến cuối tháng 9 đã được lên sẵn nên anh sẽ không thể tổ chức sinh nhật đón tuổi mới cùng fan. Bù lại, nếu là “fan cứng” của chàng ca sĩ đáng yêu này, bạn vẫn còn nhiều cơ hội để gặp gỡ thần tượng.

Soobin Hoàng Sơn đang tạo được nhiều dấu ấn khi đảm nhận cương vị huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2017. Lần đầu ngồi ghế nóng nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn toát lên sự tự tin và điềm tĩnh. Là huấn luyện viên nam duy nhất, anh dễ chiếm được cảm tình của khán giả nhờ cách chiêu dụ thí sinh chân thành và đáng yêu.

Fan của Soobin Hoàng Sơn khá phấn khởi khi cứ cuối tuần lại được gặp thần tượng trên sóng truyền hình. Trong thời gian tới, khi cuộc thi bước vào vòng ghi hình trực tiếp, khán giả còn có thể đến tận trường quay để “mục sở thị” anh chàng dễ thương này.

Sinh viên CĐ thực hành FPT Polytechnic cả 4 cơ sở đều có cơ hội giao lưu cùng Soobin Hoàng Sơn.

Sinh viên CĐ thực hành FPT Polytechnic cả 4 cơ sở đều có cơ hội giao lưu cùng Soobin Hoàng Sơn.

Soobin Hoàng Sơn nhận được khá nhiều lời mời đóng quảng cáo, tham gia các sự kiện từ nhiều nhãn hàng. Anh chàng từng chia sẻ mình đã có “hai ngày chụp và quay hình nguyên ngày”, cho thấy phần nào sức nặng của “thương hiệu” Soobin Hoàng Sơn. Người hâm mộ lại được phen ngây ngất với loạt hình ảnh cực ngầu của anh sau sự kiện.

Đặc biệt chỉ còn ít ngày tới, Soobin Hoàng Sơn sẽ có tour diễn xuyên Việt dành cho tân sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic với mong muốn xích lại gần hơn với các khán giả trẻ, khích lệ tinh thần các bạn trước thềm năm học mới.

Đây là hoạt động thường niên được Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức nhằm chào đón các thành viên mới nhập học. Năm nay, đêm nhạc mừng tân sinh viên khóa 13 sẽ trải dài tại cả 4 cơ sở Đà Nẵng (ngày 8/9), Hà Nội (ngày 11/9), Tây Nguyên (ngày 12/9) và TP HCM (ngày 17/9).

Chia sẻ về chuyến biểu diễn đặc biệt này, nam ca sĩ 9X cho biết: “Soobin được biết sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic rất năng nổ, nhiệt tình trong học tập và các hoạt động phong trào, nên Soobin đã nhận lời và sẽ biểu diễn tại FPT Polytechnic”.

Bên cạnh việc gặp gỡ tân sinh viên, Soobin Hoàng Sơn cũng không quên nhắn nhủ rằng tại mỗi cơ sở của trường, sẽ có 30 bạn may mắn được nhận vé mời tham dự sự kiện. Anh chàng còn mời mọi người tham khảo thông tin tại fanpage CĐ thực hành FPT Polytechnic. Anh không giấu được sự háo hức về cuộc hẹn đặc biệt này: “Chờ nhé các bạn sinh viên FPT Polytechnic. Soobin đang rất nóng lòng được gặp và giao lưu cùng các bạn trong đêm nhạc chào mừng tân sinh viên”.

Những chia sẻ của Soobin Hoàng Sơn nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả, đặc biệt là sinh viên FPT Polytechnic. Những bạn muốn nhập học Cao đẳng FPT Polytechnic, trở thành tân sinh viên và có cơ hội “hẹn hò” Soobin Hoàng Sơn có thể đăng ký để được tư vấn tại đây.

Zing

Ý kiến

()