Chúng ta

Sony Bravia 4K Android dùng ứng dụng FPT Play

Thứ tư, 27/5/2015 | 10:51 GMT+7

Dòng sản phẩm TV Bravia 4K Android 2015 của Sony Việt Nam ra mắt sáng ngày 25/5 được tích hợp App FPT Play - dịch vụ TV online của FPT Telecom. 

FPT Play là dịch vụ TV Online, truyền hình tương tác đa nền tảng chất lượng cao do chính FPT Telecom phát triển, bao gồm: Live streaming với hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, đặc biệt là ứng dụng duy nhất có bản quyền phát giải ngoại hạng Anh, các trận bóng đá EPL.

Về mặt công nghệ, FPT Play cung cấp dịch vụ với các tính năng của truyền hình tương tác đa màn hình từ máy tính, tablet, smartphone và mới nhất là trên Bravia 4K Android TV.

FPT Play là dịch vụ TV Online, truyền hình tương tác đa nền tảng chất lượng cao do chính FPT Telecom phát triển

FPT Play là dịch vụ TV Online, truyền hình tương tác đa nền tảng chất lượng cao do chính FPT Telecom phát triển đã được tích hợp trên dòng sản phẩm TV Bravia 4K của Sony.

Theo ông Phan Thanh Giản, Giám đốc dự án FPT Play, mối quan hệ này được coi là xu hướng cho sự hợp tác giữa nhà sản xuất thiết bị và nhà cung cấp dịch vụ truyền hình online. Từ đó tạo tiền đề để FPT Play có cơ hội khẳng định tính ứng dụng cao, góp phần tạo thêm bước tiến trên thị trường OTT.

Trong thời gian tới, FPT Play sẽ liên tục cập nhật các tính năng mới, các kênh giải trí phong phú, phát triển trên nhiều nền tảng khác biệt để mang đến cho người dùng các dịch vụ giải trí chất lượng cao.

Tại buổi ra mắt sản phẩm Bravia 4K Android TV diễn ra tại Hà Nội sáng 25/5, ông Jun Kurita, Phụ trách Marketing sản phẩm TV Bravia của Sony, cho biết, với nỗ lực mang lại nhiều tiện ích giải trí cho khách hàng, Sony đã hợp tác cùng FPT Play từ giữa tháng 6/2014. Khi mua TV Sony 4K, khách hàng sẽ được tặng một gói sử dụng FPT Play chất lượng cao miễn phí trong một năm.

Cũng theo FPT Telecom, lượng người dùng của FPT Play hiện đã chạm mốc hơn 5 triệu.

ICT News

Ý kiến

()