Chúng ta

Sân chơi dành cho trẻ em dịp cận Tết thiếu nhi tại Hà Nội

Thứ sáu, 27/5/2016 | 10:53 GMT+7

Sân chơi mới lạ, nơi selfie với các nhân vật hoạt hình kinh điển như Tom & Jerry, Ben10, We are bears và giải nhiệt với nhạc kịch là trải nghiệm khó quên cho thiếu nhi Hà thành.

Đây là sân khấu nhạc kịch và vui chơi dành cho thiếu nhi mang tên “Lâu đài kỳ diệu” của Truyền hình FPT. Chương trình kéo dài trong 2 ngày cuối tuần 28-29/5 tại sảnh Đông, trung tâm thương mại AEON Mall Long Biên, Hà Nội.

Sân chơi ngày hè, món quà cho bé

f1-6476-1464316387.jpg

Lâu đài kỳ diệu đang chờ đón các gia đình tại AEON Mall Long Biên.

Cứ đến kỳ nghỉ hè, không ít bậc phụ huynh lo lắng, thậm chí đau đầu lựa chọn địa điểm vui chơi cho con trẻ. Bài toán khó này không hiếm gặp tại nhiều gia đình ở thành phố khi sân chơi cho trẻ em vẫn còn ít ỏi.

Hiểu được nhu cầu giải trí của các gia đình, đồng thời mong muốn tạo nên một sân chơi mùa hè bổ ích và lành mạnh, Truyền hình FPT phối hợp cùng AOEN Mall Long Biên tổ chức sự kiện đầy màu sắc mang tên “Lâu đài kỳ diệu”. Chương trình kéo dài liên tục trong 2 ngày với các hoạt động trò chơi, ca múa, biểu diễn nhạc kịch để gia đình có khoảng thời gian bên nhau thật trọn vẹn.

f2-4390-1464316387.jpg

Quảng trường Đế Vương và các tiểu khu trong Lâu đài kỳ diệu.

f3-5467-1464316387.jpg

Một trong số những quà tặng xinh xắn dành cho khán giả nhí.

Ngoài món quà tinh thần mà cha mẹ tặng cho con khi tham gia lễ hội, các cư dân nhí của “Lâu đài kỳ diệu” còn được săn nhiều món quà cá tính trong các hoạt động của chương trình. Với mục tiêu gắn kết gia đình, “Lâu đài kỳ diệu” khuyến khích các em nói lên suy nghĩ, mơ ước của mình. Lần đầu tiên, bố mẹ sẽ được thấy con lên hình trực tiếp và hiểu thêm suy nghĩ của trẻ.

Nhạc kịch thiếu nhi ý nghĩa

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản, âm nhạc và hình ảnh, thông qua diễn xuất của các nghệ sĩ thuộc nhà hát kịch Tuổi Trẻ, nhạc kịch “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng” không chỉ đem lại một bữa tiệc giải trí cho khán giả nhí mà còn khuyến khích các em dũng cảm để chiến thắng nỗi sợ hãi của bản thân.

f4-5076-1464316387.jpg

Nhạc kịch Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng.

Với những câu chuyện kỳ dị và hàng loạt ý tưởng hài hước, lần đầu tiên các nhân vật rối mới lạ như Sư tử nhút nhát, Cáo ngu ngốc, Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng sẽ được tái hiện sống động trước mắt các khán giả nhí thông qua vở diễn này. Lấy bối cảnh một khu vườn cổ tích, các nhân vật ngộ nghĩnh này luôn phải sống trong bầu không khí sợ hãi bao trùm do Chúa tể Tè Dầm gây ra.

Nhiều lần thất bại khi đối mặt với vị chúa tể khủng khiếp này, các thần dân trong khu rừng đã nghĩ ra một tuyệt chiêu hoàn toàn mới. Tuyệt chiêu này sẽ được hé lộ vào màn cuối vở nhạc kịch “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng”, diễn ra vào các khung giờ 11h, 15h, 17h và 19h trong hai ngày diễn ra sự kiện.

Sau Hà Nội, “Lâu đài kỳ diệu” sẽ tiếp tục có mặt tại TP HCM và 12 tỉnh thành khác trên cả nước để cùng các gia đình chào đón mùa hè 2016 đầy sôi động. Theo dõi lịch trình sự kiện được cập nhập liên tục tại đây để không bỏ lỡ chương trình “Lâu đài kỳ diệu".

Zing

Ý kiến

()