Chúng ta

FPT Shop giảm 2 triệu cho khách đặt trước iPhone XS, XS Max, XR

Thứ sáu, 26/10/2018 | 16:22 GMT+7

Từ nay đến 1/11, khách đặt trước iPhone XS, XS Max, XR tại FPT Shop và F.Studio được tặng 2 năm bảo hành, trả góp 0% lãi suất, giảm 2 triệu khi là chủ thẻ tín dụng BIDV, TPBank.

Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua iPhone XS, XS Max và iPhone XR tại FPT Shop và F.Studio by FPT từ nay đến 1/11 được hưởng đồng thời nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, FPT Shop tặng 2 năm bảo hành, gấp đôi thời gian so với chính sách bảo hành thông thường. Khách hàng cũng được trả góp 0% lãi suất kỳ hạn 9 tháng, trả trước chỉ từ 11,5 triệu đồng thông qua công ty tài chính FE Credit, Home Credit và thẻ tín dụng.

Bên cạnh đó, khách hàng là chủ thẻ tín dụng của một trong 2 ngân hàng BIDV, TPBank được giảm thêm 2 triệu đồng (số lượng có hạn, áp dụng cho những khách hàng đặt mua sớm nhất). Để nhận được tất cả ưu đãi trên, khách hàng chỉ cần đặt cọc trước một triệu đồng tại cửa hàng FPT Shop và F.Studio gần nhất hoặc đặt mua online tại đây.

photo-2-1536032161324466743349-7552-1495

Đặt trước iPhone XS, XS Max, iPhone XR tại FPT Shop và F.Studio, khách hàng không chỉ được gấp đôi thời gian bảo hành mà còn được trả góp 0% lãi suất và giảm ngay 2 triệu đồng.

Bộ 3 sản phẩm iPhone mới chính hãng chính thức lên kệ tại FPT Shop và F.Studio từ ngày 2/11 với phiên bản 64 GB, 128 GB, 256 GB và 512 GB. Về màu sắc, iPhone XS và XS Max có 3 màu hiện đại và bắt mắt là vàng đồng, bạc và xám. Riêng với iPhone XR, Apple ưu ái trang bị 6 màu trẻ trung và cá tính gồm trắng, đen, đỏ, vàng, cam và xanh.

Là sản phẩm được mong chờ nhất năm, iPhone XS, XS Max và iPhone XR nhận được sự quan tâm đông đảo của người dùng từ những ngày đầu ra mắt. Không làm người hâm mộ thất vọng, bộ 3 iPhone mới đã được Apple trang bị nhiều cải tiến nổi bật.

screenshot-2018-10-18-19-05-33-4413-6042

Giá cụ thể của của từng sản phẩm.

Về thiết kế, iPhone XS, XS Max vẫn có thiết kế lưng kính, khung viền thép sáng bóng. Khác biệt lớn nhất là màu vàng đồng và màn hình lớn 6,5 inch (XS Max). Trong khi đó, iPhone XR sở hữu màn hình tràn viền kích thước 6,1 inch, lưng kính và phần khung viền làm bằng chất liệu hợp kim nhôm. iPhone XS và XS Max sử dụng màn hình công nghệ OLED còn iPhone XR được trang bị công nghệ LCD. Cả 3 phiên bản được trang bị công nghệ hiển thị True Tone của Apple, cho phép điều chỉnh nhiệt độ màu sắc phù hợp với môi trường xung quanh.

Về cấu hình, cả 3 phiên bản iPhone mới đều sử dụng A12 Bionic - một trong những bộ vi xử lý di động mạnh nhất trong thế giới điện thoại thông minh. Được xây dựng trên tiến trình 7 nm và trang bị 6 lõi xử lý, A12 Bionic cho hiệu suất nhanh hơn 15% so với phiên bản iPhone X, tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn 50% so với thế hệ A11 Bionic cũ nhưng tiết kiệm năng lượng.

Camera chính của 3 chiếc iPhone mới đều có độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1,8, trang bị cảm biến mới, hỗ trợ chụp ảnh Smart HDR, giảm nhiễu khi chụp ảnh thiếu sáng, có khả năng hỗ trợ quay video chuẩn 4K. Trong khi bộ đôi iPhone XS và XS Max được trang bị cụm camera kép thì iPhone XR chỉ sở hữu một camera nhưng vẫn có chế độ chụp xoá phông.

Ba sản phẩm đều có tính năng mới được chờ đợi là điều chỉnh khẩu độ ảnh sau khi chụp. Ngoài ra, những sản phẩm mới của Apple còn được trang bị hệ thống camera TrueDepth ở mặt trước với chức năng chụp ảnh selfie xoá phông, tính năng mở khóa bằng gương mặt Face ID, các biểu tượng động animoji... XS, XS Max và XR là những chiếc iPhone đầu tiên mà Apple trang bị tính năng quay video với chất lượng âm thanh nổi với 4 microphone để thu âm khi quay video.

Bên cạnh đó, 3 sản phẩm mới đều có những bước tiến dài trong chức năng mở khóa bằng gương mặt Face ID cũng như sạc không dây, cho tốc độ nhanh hơn đáng kể so với thế hệ iPhone X trước đây.

Để trở thành những khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone XS, XS Max và iPhone XR chính hãng tại Việt Nam, khách hàng chỉ cần đặt cọc trước 1 triệu đồng tại FPT Shop và F.Studio.

Sản phẩm mua tại FPT Shop và F.Studio là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc gọi đến hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

>> Bộ 3 iPhone mới lên kệ FPT Shop ngày 2/11

Zing

Ý kiến

()