Chúng ta

300 chỉ tiêu tuyển thẳng vào Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT

Thứ năm, 27/7/2017 | 10:10 GMT+7

Trường CĐ Quốc tế BTEC FPT vừa công bố 300 chỉ tiêu tuyển thẳng và trao học bổng trị giá gần 20 triệu đồng cho các thí sinh nhập học trong tháng 7, không cần đợi phúc khảo bài thi.

Đại diện trường cho biết, tuy các thí sinh vừa nhận được giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hôm 17/7 và có đang đợi kết quả phúc khảo bài thi của mình nhưng nhiều em đăng ký xét tuyển thẳng vào trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT.

Tự tin chọn trường BTEC FPT để mở mang trí tuệ nghề nghiệp.

Tự tin chọn trường BTEC FPT để mở mang trí tuệ nghề nghiệp.

Sau khi Bộ GD&ĐT công bố điểm sàn xét tuyển đại học là 15,5 điểm, nhiều thí sinh đã xác định trượt nguyện vọng đã đăng ký trước đó vì điểm thi thấp hơn điểm sàn. Với định hướng “Đào tạo nhân tài không chỉ qua điểm số, thực lực có làm được hay không mới là quan trọng”, trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT công bố thêm 300 chỉ tiêu xét tuyển thẳng cho các thí sinh có điểm thi 3 môn từ 10 điểm trở lên.

Năm 2017, trường tuyển sinh 3 chuyên ngành đào tạo mũi nhọn, được các nhà tuyển dụng săn đón là: quản trị kinh doanh quốc tế, công nghệ thông tin quốc tế, thiết kế đồ họa quốc tế.

Để xét tuyển vào trường, thí sinh chỉ cần xét học bạ THPT, với tổng điểm 3 môn thi THPT Quốc gia từ 10 điểm trở lên, hoặc điểm trung bình môn Toán THPT từ 6,0 trở lên. Ngay khi đăng ký nhập học, các thí sinh sẽ nhận ngay “Học kỳ 0 đồng” trị giá 12,9 triệu đồng, đồng thời được hỗ trợ laptop trị giá 6 triệu đồng với số lượng hạn chế.

Trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT đào tạo chương trình BTEC HND chính quy từ Vương quốc Anh, được đưa vào giảng dạy tại FPT. BTEC HND (Business And Technology Education Council Higher National Diploma) là chương trình cao đẳng quốc gia theo tiêu chuẩn Anh, được thống nhất giảng dạy tại hầu hết trường đại học, cao đẳng và là chương trình đào tạo tồn tại song song với các chương trình đại học truyền thống tại nước Anh. BTEC là chứng chỉ nghề của Edexcel nổi tiếng và được coi trọng tại Anh.

Từ năm 1984, chứng chỉ này đã được cấp cho sinh viên phổ thông, cao đẳng và là chứng chỉ độc quyền của Edexcel. Bằng BTEC HND được công nhận bởi các trường học, cao đẳng, đại học, các nhà tuyển dụng và các công ty chuyên nghiệp tai Vương quốc Anh cũng như hơn 100 nước trên thế giới.

Xem thêm thông tin chi tiết tại WebsiteFacebook nhà trường.

Zing News

Ý kiến

()