Chúng ta

Người FPT Japan nhận nhiều ưu đãi phúc lợi từ ngày 1/4

Thứ tư, 4/4/2018 | 12:18 GMT+7

CBNV FPT đang sinh sống tại Nhật Bản sẽ trở thành hội viên của chương trình phúc lợi “Benefit One” do FPT Japan đài thọ từ 4/2018. Nhờ đó, người FPT Japan sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ phúc lợi hằng ngày tại Nhật.

Là thành viên của Beneft One, CBNV FPT Japan và gia đình sẽ được tham gia vào toàn bộ các dịch vụ của chương trình này ở rất nhiều nơi. Các mảng dịch vụ mà chương trình cung cấp dành cho đủ mọi lứa tuổi, giới tính, sở thích cá nhân như: CLB thể thao, gym, học hành, giải trí (cinema, kịch), vui chơi (công viên trò chơi, khu giải trí, sở thú...), du lịch (onsen, khách sạn, nhà nghỉ, vé máy bay, taxi...), mua sắm, ăn uống… với giá ưu đãi hơn so với bình thường.

Không chỉ vậy, Benefit One còn cung cấp cả các dịch vụ hỗ trợ trong gia đình như chăm sóc người già, chăm sóc trẻ nhỏ ngoài giờ học ở trường, dọn nhà. 

Chương trình phúc lợi Benifit One không chỉ dành cho CNVN FPT Japan mà còn dành cho người thân của họ.

Chương trình phúc lợi Benifit One không chỉ dành cho CNVN FPT Japan mà còn dành cho người thân của họ.

Căn cứ vào kết quả khảo sát về việc triển khai chương trình phúc lợi Benefit One vào tháng 1/2018, hơn 80% CBNV FPT Japan quan tâm và mong muốn sử dụng dịch vụ Benefie One. Từ kết quả khảo sát này, FPT Japan đã đăng ký hội viên tham gia chương trình phúc lợi Benefit One tại Nhật cho toàn thể nhân viên FPT Japan, FPT Staffing, FPT Okinawa và thành viên gia đình đang thường trú tại Nhật bản  từ tháng 4/2018 – 3/2019. 

“Các dịch vụ thuộc chương trình được ưu đãi không hạn chế về thời gian, số lượng. CBNV FPT Japan sẽ được giảm giá các dịch vụ mà mình cần cho cuộc sống, lợi ích này sẽ hoàn toàn không chịu các khoản thuế như thu nhập bằng tiền khác”, chị Phạm Thị Quỳnh Như, Trưởng phòng Nhân sự FPT Japan, khẳng định.

Sách hướng dẫn sử dụng thẻ thành viên Benifit One.

Sách hướng dẫn sử dụng thẻ thành viên Benifit One.

Để trở thành thành viên của chương trình, CBNV FPT Japan không cần đóng phí hội viên vì công ty đã chi trả toàn bộ. Thời gian sử dụng dịch vụ ưu đãi áp dụng từ 1/4/2018 đến 31/3/2019. Thẻ hội viên trên sẽ được gửi về cho CBNV trong 2 tuần đầu của tháng 4/2018. 

Bạn Trần Ngọc Trâm Anh (SSC.Event) rất yêu thích chương trình này: “Chương trình phúc lợi Benefit One do FPT Japan đài thọ trao cho CBNV cơ hội sử dụng ưu đãi mọi nơi, mọi lúc, không cần phải mất công tìm kiếm. Đây là lợi ích khác biệt khi làm ở FPT Japan”.

Tham khảo thông tin về chương trình và hướng dẫn sử dụng (tiếng Nhật và tiếng Anh) tại đây. Chi tiết về dịch vụ Benefit One các CBNV có thể liên hệ địa chỉ: fjp.hr@fsoft.com.vn.

Theo Cucumber

Ý kiến

()