© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

FPT Japan đón sinh nhật tập đoàn trên toàn nước Nhật

Hưởng ứng Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong, chiều và tối 13/9, FPT Japan sẽ tổ chức lễ mừng sinh nhật tập đoàn tại 7 văn phòng chính thức và 2 địa phương đang có đông người nhà F làm việc trên toàn đất nước mặt trời mọc.

15h ngày 13/9 (theo giờ Nhật Bản), lễ mừng sinh nhật tập đoàn của FPT Japan sẽ diễn ra cùng lúc tại 7 văn phòng chính thức gồm: Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka, Okinawa, Shizuoka, Yokohama và hai thành phố đang có nhiều người FPT Japan làm việc là Hiroshima và Sendai.

1-9318-1536633410.jpg

Các CBNV FPT Japan thi đấu game Đế chế (AOE) để chào mừng sinh nhật tập đoàn 30 năm.

Trong chương trình, người FPT Japan sẽ cùng nhau hát bài hát mừng sinh nhật, thổi nến, cắt bánh sinh nhật và theo dõi Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong qua truyền hình trực tuyến trên FPT Workplace.

Riêng tại Văn phòng Daimon ở Tokyo, người FPT Japan sẽ cùng nhau thực hiện nghi lễ khai trương bức tranh FJP1000. Bức tranh được tạo nên từ 1.000 mảnh ghép là ảnh chân dung của 1.000 CBNV FPT Japan lắp ghép thành hình núi Phú Sĩ - biểu tượng thiêng liêng của Nhật Bản.

41438397-597338820681278-41342-2758-4341

Bản thiết kế của bức tranh FJP1000, đánh dấu mốc 1.000 nhân sự của FPT Japan.

Bức tranh được thiết kế bởi GĐ Mỹ thuật FPT Software Bùi Anh Tuấn. Tranh cao 2 m, rộng 3,5 m, đang được treo trên tường tại văn phòng FPT Japan tại Daimon, Tokyo. Hiện, mặt tranh được phủ kín vải chờ giây phút khai trương trong lễ mừng sinh nhật tập đoàn chiều 13/9 tới.

Toàn bộ bức tranh được coi như một “khu đô thị”, được đặt tên là Khu đô thị công nghệ FPT Phú Sĩ (viết tắt là FJP City). Trong đó, vị trí của mỗi bức ảnh (kích thước 3x3 cm) được xem là một “căn hộ”. Toàn bộ “khu đô thị” được chia thành 13 mảnh nhỏ, gọi là 13 quận, mỗi quận lại chia ra làm 4 phường. Các CBNV tham gia mua “nhà” tại FJP City để ảnh của mình xuất hiện trên tranh.

41398320-597403637341463-90490-5553-9523

FJP1000 là áo đồng phục của người FPT Japan nhân sự kiện cán mốc 1.000 người.

Cùng với đó, Tổng hội FPT Japan đã phát hành áo FJP1000 để tặng và bán. Hiện tại, số tiền thực thu từ việc bán “căn hộ” và áo lên đến 38 vạn Yên (76 triệu đồng). Sau khi trừ đi chi phí tặng áo, số tiền 70 triệu đồng do các CBNV đóng góp sẽ được dùng để sửa nhà cho một hộ nghèo ở tỉnh Quy Nhơn, nơi FPT Software mở chi nhánh mới.

Trước đó, ngày 8/9, 23 CBNV FPT Japan (chia thành 5 đội) đã tham gia cuộc thi game Đế chế (AOE) tại Kanto để chào mừng sinh nhật tập đoàn 30 năm. Sau 7 giờ thi đấu liên tục, Cup Vô địch đã thuộc về đội 5 do anh Phạm Thanh Sơn (SEC-D) làm đội trưởng.

FPT Japan hiện bao gồm công ty mẹ FPT Japan Holdings (FJP) và 4 công ty con tại Nhật Bản là: FPT Software Japan (FSJ), FPT Techno Japan (FTJ), FPT Advance Japan (FAJ) và FPT Okinawa R&D. Ngoài ra, FPT Japan còn có 2 chi nhánh tại nước ngoài là FPT Korea và FPT Shanghai (Trung Quốc).

FPT Japan đã bước sang năm thứ 13, tăng trưởng nhanh vượt bậc từ 0 lên 200 triệu USD doanh số, chạm mốc 1.000 người. FPT Japan hướng tới mục tiêu tiếp theo là công ty 3.000 người với 500 triệu USD doanh số vào năm 2020, trong đó nguồn lực làm về thiết kế dự án cần chiếm ít nhất 20% quân số (600 người) nên FAJ cần hướng tới mục tiêu 500 người vào 2020.

Hoàng Sơn - Diệu Anh

Ảnh: Hoàng Sơn

 
  • Những lưu ý bỏ túi dành cho vận động viên 'Hành trình kết nối'