Chúng ta

FJP Premier League 2018: Cơn mưa bàn thắng và cơn bão bàn thua

Thứ ba, 12/6/2018 | 16:35 GMT+7

Khép lại lượt đi, FJP Premier League đã ghi nhận 74 bàn thắng và 76 bàn thua.

Lượt đi của FJP Premiere League đã khép lại bằng 3 vòng đấu 8,10,11 vào ngày 10/6, trên sân Kawasaki. Dù trời có mưa nhỏ nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu hết sức nhiệt huyết. Thế trận giằng co gay gấn, sau 18 trận đấu, bảng xếp hạng chỉ chứng kiến một số sự thay đổi nhỏ. 

Tại nhóm Big-Four, Kawasaki vẫn bất khả chiến bại đứng vững trên đầu bảng xếp hạng. Tại loạt trận đấu cuối của lượt đi, Kawasaki đã "kiếm" được 9 điểm với 3 chiến thắn, trong đó, có 2 chiến thắng trước Daimon và LSI- các đội được đánh giá là khá mạnh. Kawasaki khiến các đội còn lại khá dè chừng.

35026373-517891685292659-74194-5230-6008

Qua 3 vòng đấu cuối lượt đi, vẫn chưa có sự thay đổi mạnh mẽ, bứt phá ra khỏi các nhóm. Ảnh: Hoàng Sơn.

RedKame mặc dù ghi được nhiều bàn thắng nhất trong 3 vòng đấu vừa rồi (12 bàn thắng/3 trận đấu) nhưng chung cuộc vẫn đang đứng cuối nhóm Big-four. LSI đã có một ngày thi đấu không trọn vẹn khi không thể vượt qua được Kawasaki và RedKame, chỉ có thể vớt vát 3 điểm nhờ trận thắng 3-0 trước ISF. GHC gây bất ngờ khi bị COCC chọc thủng lưới 3 lần mặc dù kết quả chung cuộc vẫn thắng sát nút 4-3. Ở trận gặp HMP, GHC tưởng "ngon ăn" nhưng tuần này HMP quá “cứng”. Dù trời mưa, hai đội vẫn như rất nóng, không cần ghi bàn vào lưới đối phương mà lại chọn phương án phạm lỗi. Kết quả chiến thắng nghiêng về GHC với tỷ số 2-1 (số thẻ vàng), còn số bàn thắng thì vẫn là 0-0. Big-four vẫn giữ nguyên không có sự thay đổi nào. 

Tại nhóm Middle-four, FX vươn lên dẫn đầu nhóm khi có 3 trận thắng giòn giã trước đội cùng nhóm SKY và 2 đội ở nhóm bét bảng N500 và COCC. SKY có một ngày thi đấu không thành công khi thua FX, mặc dù cầm hòa RedKame và giành chiến thắng trước ISF nhưng họ vẫn phải ngậm ngùi rớt một bậc trên bảng xếp hạng. 

Trong Loser-four, tuần qua, HMP là đội chiến đấu mạnh mẽ nhất, họ đã mang về cho cả nhóm 2 trận thắng và 1 trận hòa. Giành được 7 điểm sau 3 trận, một con số hết sức ấn tượng cho HMP. N500 những tưởng đã phất lên vì có chiến thắng đầu chân tuần trước khi đội trưởng chấn thương và thay máu đội hình nhưng hóa ra chỉ là lóe sáng: 3 trận đấu vừa qua N500 không những không giành được điểm nào mà còn mang về 11 bàn thua.

Việc cải tổ đội hình của COCC bước đầu đã mang lại các hiệu quả trông thấy khi ghi được 7 bàn thắng sau 3 trận đấu, đặc biệt còn dẫn trước trong trận đối đầu với top 4 là GHC. Nhưng thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với COCC khi bị GHC thức tỉnh dập lại 4-4. NinjaFly cũng có một ngày không thể đen hơn khi gặp Kawasaki, Daimon và ISF, đều là những đội trên bảng. Kết quả họ cũng tiếp nuối truyền thống của nhóm khi trắng tay sau 3 vòng đấu. 

Bảng thành tích các đội sau 18 trận đấu lượt đi: 

- Đội nhiều bàn thắng nhất: RED-KAME (12 bàn thắng)

- Đội có thành tích cao nhất: FX (9 điểm 11 bàn thắng)

- Đội nhận nhiều bàn thua nhất: COCC (14 bàn thua)

- Đội có thành tích thấp nhất: N500 (0 điểm 11 bàn thua)

- Đội giành được cảm tình của người hâm mộ nhất: NINJA-FLY: Cống hiến và Fair -play

Lan Phương

Ý kiến

()