Chúng ta

ĐH FPT triển khai chương trình học tiếng Anh tại Australia

Thứ bảy, 25/11/2017 | 17:38 GMT+7

Học kỳ Spring năm 2018, sinh viên ĐH FPT sẽ được học tiếng Anh tại Melbourne Language Centre, thuộc Acknowledge Education, Melbourne, Australia.

Chương trình học tiếng Anh tại Melbourne kéo dài 10 tuần (từ 27/12 đến 7/3/2018) nhằm bồi dưỡng và phát triển khả năng tiếng Anh. 

Khóa học được thiết kế để tăng cường khả năng giao tiếp và phục vụ tốt nhất cho các công việc đòi hỏi tiếng Anh. Bên cạnh học ngôn ngữ, sinh viên ĐH FPT còn được trải nghiệm nền văn hóa, kinh tế, giáo dục.

aussieexit-3574-1511586139.jpg

Nhắc đến Australia là nghĩ đến một xứ sở thanh bình, chan hòa với thiên nhiên, đất đai rộng rãi và trù phú. Nơi đây còn sở hữu những công viên và vườn quốc gia lớn nhất thế giới, ngay trong các thành phố lớn cũng đan xen nhiều công viên cây xanh đẹp và rộng lớn, giúp cho cuộc sống của cư dân yên bình và tươi đẹp.

Trải qua khóa học, sinh viên có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh để học tập và làm việc. Sinh viên cũng đứng trước cơ hội thực tập hoặc làm việc ở các công ty Australia sau khi kết thúc khóa học.

Để tăng hiệu quả, nhà trường bố trí sinh viên ở homestay - cùng gia đình người bản địa ở Melbourne, để tận dụng tối đa khả năng giao tiếp tiếng Anh như người bản ngữ. Sinh viên được tham gia các hoạt động bổ trợ khác như seminar tiếng Anh qua văn hóa, thăm quan, giao lưu sinh viên.

Sinh viên quan tâm đến chương trình có thể đăng ký về phòng Hợp tác quốc tế và Phát triển cá nhân thông qua email Tungnd2@fpt.edu.vn hoặc tham khảo tại https://www.facebook.com/icpdp.globalstudy/.

Hiện ĐH FPT còn triển khai chương trình học tiếng Anh tại Brunei và Malaysia. Hoàn thành khóa học và bài kiểm tra cuối khóa, sinh viên sẽ được cấp chứng chỉ và công nhận đã hoàn thành chương trình học Summit 2 (Skillful 4) tại ĐH FPT. Kết quả học tập sẽ được công nhận tương đương và chuyển đổi kết quả sang chương trình của FPT. Đối tượng là sinh viên đã hoàn thành chương trình Summit 1, học kỳ Summer 2017, sinh viên đã hoàn thành chương trình Summit 2 và muốn trau dồi thêm kiến thức, cơ hội trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau.

>> Việt Nam - Brunei hợp tác thúc đẩy Cách mạng 4.0

Việt Nguyễn

Ý kiến

()