Chúng ta

Người FPT bán bánh trung thu gây quỹ từ thiện

Thứ năm, 14/9/2017 | 16:58 GMT+7

CLB Ánh sáng Tình nguyện - FPT Software Đà Nẵng sẽ triển khai chương trình bán “Bánh trung thu gây quỹ từ thiện" kéo dài từ ngày 18/9 đến 2/10.

Anh Ông Xuân Vũ, Chủ nhiệm CLB, cho biết, chính sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, đặc biệt người FPT đã tạo ra vật chất và tinh thần để những chương trình thiện nguyện được triển khai thành công như: Chắp cánh ước mơ, Tiếp bước đến trường, Trung thu cho em, Vị Tết….

ANH-12-1450004932-660x0-1-1676-150537845

Trước đó, CLB cũng đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa và được lãnh đạo FPT Software Đà Nẵng đánh giá cao như hành trình mang tin học về xã nghèo ven biển dành cho học sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám, tỉnh Quảng Nam, với chủ đề "Chắp cánh ước mơ"; Chuyến thiện nguyện vượt hơn 200 km mang trên 700 đầu sách, 1.000 bộ áo quần và 20 suất học bổng trị giá 100.000 đồng đến học sinh trường Tiểu học Nguyễn Du - xã Tam Trà, tỉnh Quảng Nam.

Tất cả hoạt động được thực hiện xuyên suốt một cách đều đặn trong 4 năm qua. "Sự thành công của các chương trình một phần mang yêu thương của mọi người, của những tấm lòng thiện nguyện đến với các em có hoàn cảnh khó khăn. CLB tự hào là cầu nối cho người FPT cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn", anh nói.

Nhân dịp Trung thu, CLB bán bánh nhằm gây quỹ để chuẩn bị những chuyến thiện nguyện tiếp theo. Bánh được một nhà hảo tâm là chủ tiệm bánh Handmade sản xuất, tất cả nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản. Toàn bộ công đoạn đến khâu đóng gói đều được chăm chút tỉ mỉ, nhằm mang đến cho người tiêu dùng không những là một chiếc bánh ngon, mà còn là một món quà nghệ thuật. 

Người FPT đặt mua có thể liên hệ địa chỉ email: Hieuhvt@Fsoft.com.vn hoặc Dunv1@fsoft.com.vn. Thời gian đặt và giao bánh từ ngày 18/9 đến 2/10.

CLB Ánh sáng Tình nguyện được thành lập từ tháng 11/2012 và đã tổ chức nhiều chuyến đi từ thiện ý nghĩa như: Thăm, tặng quà tại các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, lang thang cơ nhỡ; Trao tặng tủ sách; Làm sạch đường phố...

>> Nghĩa tình người con H'Rê

Việt Nguyễn

Ý kiến

()