Chúng ta

Miền Trung lần đầu tiên hiến máu ở FPT Complex

Thứ năm, 22/6/2017 | 17:50 GMT+7

Chương trình hiến máu nhân đạo mang tên "Tiếp nguồn sinh khí" dành cho người FPT khu vực miền Trung sẽ diễn ra vào ngày 30/6. 

Do địa điểm hiến máu xa trung tâm thành phố nên Ban tổ chức sẽ bố trí một xe bus loại 45 chỗ ngồi để đưa đón CBNV từ tòa nhà Massda lên FPT Complex và ngược lại. Giờ xuất phát của xe bus là 8h và giờ đưa về 10h.

6-1489322722-660x0-1611-1498120485.jpg

Những giọt máu đào của người FPT đã giúp cho nhiều cuộc sống được giữ lại. 

CBNV đăng ký tham gia hiến máu về địa chỉ YU.FDN@fsoft.com.vn hoặc Tổng hội đơn vị phụ trách. Thông tin đính kèm gồm: họ và tên, mail, bộ phận và ghi chú đi xe bus hoặc không. 

Tháng 3 vừa qua, người FPT miền Trung cũng đã hiến được 200 đơn vị máu cho Đà Nẵng nhân ngày FPT Vì cộng đồng, tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng.

Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp được người FPT hưởng ứng nhiệt tình nhiều năm qua. Ngày hội hiến máu nhân đạo thường xuyên được FPT tổ chức với mong muốn nâng cao tinh thần tương thân tương ái, góp phần chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội. Để đảm bảo máu chất lượng, người tham gia hiến tặng phải ăn sáng nhẹ nhưng không được uống cafe, sữa hay trà.

Theo Bộ Y tế, lượng máu tiếp nhận được ở nước ta mới đáp ứng khoảng 60% nhu cầu cho cấp cứu, điều trị. Nếu không có những người hiến máu thì nhiều phương pháp điều trị không thể triển khai, nhiều người bệnh cần máu khó qua cơn nguy cấp.

>> FPT hiến tặng gần 200 đơn vị máu cho Đà Nẵng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()