Chúng ta

Hơn 110 triệu đồng ủng hộ cho FPT Small bị ung thư máu

Thứ tư, 28/3/2018 | 11:53 GMT+7

Chiều ngày 26/3, đại diện TIN và phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Telecom đã đến thăm và tặng quà cho bé Hoàng Anh Khoa, con trai anh Hoàng Văn Kết, cán bộ điều hành TIN, chi nhánh Vĩnh Phúc. Bé Khoa được chẩn đoán bị ung thư máu và hiện điều trị tại nhà sau một thời gian nằm viện.

Bé Anh Khoa năm nay 3 tuổi, mặc dù mắc bệnh, cậu bé rất vui vẻ, lạc quan và ăn uống tốt. Bác sĩ cho biết, trường hợp của Khoa cần điều trị kéo dài trong khoảng thời gian ít nhất 3 năm. "Mặc dù rất xót xa nhưng hơn lúc nào hết, tôi cần bình tĩnh và phải nỗ lực hết sức để cùng cháu chữa bệnh, giành lại sự sống", anh Kết chia sẻ.

Hỗ trợ cho gia đình anh Kết, đại diện Quỹ Trường Tồn đã trao tặng số tiền 15 triệu đồng. Đồng thời, đại diện Công ty TNHH Hạ tầng viễn thông miền Bắc (TIN), chị Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó GĐ, cũng trao gần 100 triệu đồng từ đóng góp của anh chị em đồng nghiệp trong đơn vị. Tổng số tiền gia đình anh Kết nhận được từ chuyến thăm này là gần 114 triệu đồng.

affefe-2719-1522206089.jpg

Chị Đỗ Thị Ngọc Diệp, (ngoài cùng bên phải), PGĐ TIN, trao tiền ủng hộ của CBNV cho anh Kết. Ảnh: FIL - Fun if Life. 

Trước đó, vào ngày 17/1, đại diện TIN cũng đã đến thăm và trao quà cho bé Anh Khoa nằm điều trị tại Bệnh viện nhi TW. Tính đến nay, gia đình anh Kết đã nhận được số tiền hơn 154 triệu đồng từ tấm lòng của CBNV FPT Telecom cũng như TIN.

Bé Khoa hiện sức khỏe đã ổn định và đang tiếp tục điều trị tại nhà. Khi biết được bệnh tình của con trai từ cuối tháng 12/2017, anh Kết đã xin nghỉ việc không lương để chăm sóc con trai tại khoa Ung Bướu, Bệnh viện Nhi TW. 

Trọng Nghĩa

Ý kiến

()