Chúng ta

Ứng dụng duy nhất trên iPhone của Donald Trump

Chủ nhật, 28/5/2017 | 08:30 GMT+7

Về mặt lý thuyết thì chẳng có ai mua smartphone rồi chỉ cài một ứng dụng duy nhất nhưng người đứng đầu Nhà Trắng là Donald Trump lại dùng iPhone như vậy.

Theo Cnet, đối với Trump, Twitter là một cửa ngõ vào thế giới mà có thể giúp ông bày tỏ quan điểm của mình với những người ủng hộ ông. Nhưng Twitter lại không giúp giải quyết được những khó khăn và đôi khi nhận xét từ Trump trên đó lại vô tình làm tổn thương chính quyền Mỹ. Đó chính là lý do mà người đứng đầu Nhà Trắng chia sẻ rằng muốn hạn chế thời gian sử dụng smartphone của mình. Một báo cáo mới cho thấy rằng chiếc iPhone mà Trump sử dụng chỉ cài duy nhất một ứng dụng.

iPhone của Trump chỉ cài duy nhất một ứng dụng. Ảnh: Theverge.

iPhone của Trump chỉ cài duy nhất một ứng dụng. Ảnh: Theverge.

Trump không phải là một người am hiểu công nghệ. Ông được cho là không sử dụng máy tính và các e-mail phải toàn in ra rồi mới đọc. Do đó, không phải ngạc nhiên khi mà ứng dụng trên chiếc iPhone của tổng thống Mỹ đương nhiệm lại là Twitter. Điều này vừa được biên tập tờ Axios là Mike Allen chia sẻ lại.

Trump chỉ chuyển sang một chiếc iPhone cách đây vài tháng, sau nhiều lần báo cáo tiết lộ rằng ông đã sử dụng một thiết bị Android là Galaxy S3 đã ngưng cập nhật bảo mật từ năm ngoái. Chính vì thế, điều đó là không thực sự đảm bảo an ninh để sử dụng trong Nhà Trắng. Tờ Axios cũng nói rằng việc chỉ cài một ứng dụng trên iPhone chính là chìa khóa để buộc Trump hạn chế thời gian trên màn hình điện thoại của mình.

Tử Quyên tổng hợp

Ý kiến

()