Chúng ta

Tọa đàm 'Internet với giáo dục Việt Nam'

Thứ hai, 3/12/2012 | 18:22 GMT+7

Buổi tọa đàm "Education 2.0 - Internet đã, đang, và sẽ thay đổi cách dạy và học như thế nào" sẽ được tổ chức tại Trung tâm sáng tạo Trung Nguyên, 52 Hai Bà Trưng, Hà Nội sáng 5/12.
> Đại học FPT được ‘gắn sao’

Chương trình do Đại học FPT phối hợp cùng Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), Tạp chí Tia Sáng – Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức nhằm chia sẻ về những thay đổi mà Internet đã, đang và sẽ mang lại trong cách dạy và học tại Việt Nam, cũng như tìm ra những giải pháp tối ưu để tận dụng tốt hơn nguồn tài nguyên từ Internet.

Đưa CNTT vào hệ thống giáo dục là một trong những bước đổi mới căn bản.

Đưa CNTT vào hệ thống giáo dục là một trong những bước đổi mới căn bản. Ảnh: S.T.

Trong 15 năm xuất hiện và phát triển, Internet nói riêng và CNTT nói chung đã mang lại ảnh hưởng lớn trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, giúp nền giáo dục đào tạo của Việt Nam tiếp cận nhanh và gần hơn với tốc độ phát triển của giáo dục và đào tạo tại các nước tiên tiến trên thế giới.

Internet với các công cụ như tra cứu trực tuyến, thư viện mở, các dịch vụ như E-learning… đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, mà đầu tiên là góp phần vào việc nâng cao kiến thức của người dạy và người học tại Việt Nam.

Thu Thủy

Ý kiến

()