Chúng ta

Tìm hiểu đồ họa động cùng FPT Arena

Thứ năm, 19/3/2015 | 09:58 GMT+7

Xu hướng, kiến thức về đồ họa chuyển động sẽ được các chuyên gia khách mời của FPT Arena chia sẻ vào ngày 22/3 tại 264 Đội Cấn, Hà Nội.

do-hoa-396-8818-1426673258.jpg

Hội thảo diễn ra tại cơ sở FPT Arena tại 264 Đội Cấn, Hà Nội.

Đối tượng tham gia hội thảo là các bạn đang tìm hiểu, đang học và muốn theo đuổi đồ họa chuyển động hoặc làm việc trong lĩnh vực này nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Tại hội thảo, các chuyên gia chia sẻ xu hướng, tư duy, thủ thuật đồ họa chuyện động, giới thiệu một số dự án nổi bật và những ý tưởng mới của họ. Ngoài ra, người tham gia hội thảo sẽ cùng hai diễn giả tương tác qua màn kể chuyện dựa trên những hình vẽ sáng tạo.

Diễn giả của chương trình là Leo Dinh, hiện là Giám đốc điều hành tại Red Cat Motion, và Đặng Hải Hà đang làm việc với vai trò nghệ sĩ đồ họa động tại Singapore.

Đồ họa chuyển động (Motion Graphic) ngày càng phổ biến và hiện diện trong mọi mặt của cuộc sống, từ quảng cáo TVC, phim ảnh tới banner website. Nhằm mang đến cho các bạn trẻ một cái nhìn tổng quan về sân chơi đầy màu sắc và âm thanh này, FPT Arena tổ chức workshop tìm hiểu về đồ họa động.

Ban tổ chức lưu ý người tham dự mang theo laptop khi tham gia workshop. Lệ phí chương trình là 100.000 đồng mỗi người. Học viên và người quan tâm đăng ký tham gia chương trình tại đây.

Lưu Vân

Ý kiến

()