Chúng ta

Tác giả iKhiến vượt trăm cây số để được gặp lãnh đạo FPT

Thứ ba, 24/10/2017 | 11:41 GMT+7

Anh Lê Dũng Ngọc, FPT IS, không ngần ngại di chuyển trong đêm Chủ nhật để sáng thứ Hai có mặt tại tòa nhà FPT Cầu Giấy Hà Nội từ sớm để dự lễ trao giải iKhiến số 7. "Niềm vui sướng lớn nhất của tôi là lần đầu tiên được gặp mặt các lãnh đạo FPT tại cuộc họp giao ban tập đoàn", chủ nhân giải Đồng iKhiến số 7 tâm sự.

Sáng ngày 23/10, BTC cuộc thi iKhiến FPT đã công bố và trao giải các sáng tạo tại lễ giao ban của tập đoàn. Theo đó, SSC Portal do anh Tô Trọng Hiếu, FPT Software, phát triển đã giành giải Vàng.

Giải Bạc duy nhất của số 7 được trao cho Nguyễn Thị Bích Hạnh, Trưởng phòng Truyền thông FPT Retail, với sản phẩm “Như một giấc mơ”, đứa con tinh thần thành công nhất trong mục tiêu quảng cáo sản phẩm/định vị thương hiệu của FPT Shop.

anh-620-9657-1508743509-3767-1508755492.

Anh Lê Dũng Ngọc (FPT IS, đứng giữa) nhận giải Đồng từ TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc.

Ba giải Đồng gồm: IQC, ứng dụng chuẩn hóa công đoạn triển khai, lưu trữ hình ảnh, đánh giá và phản hồi việc bảo trì của FPT Telecom cho hai tác giả Nguyễn Anh Tuấn và Đoàn Văn Cường; iProfiles - tool giúp giám sát hệ thống FPT.iHRP - của anh Lê Dũng Ngọc - FPT IS, và Đào Ngọc Anh - Trưởng phòng Phần mềm FPT Trading, sản phẩm ePO - Hệ thống quản lý mua hàng.

Nhóm tác giả Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Minh Hiếu Phúc, FPT Telecom, với sáng tạo Ticket System - Tool trao đổi thông tin; nhận giải Khuyến khích.

Trước đó, ứng dụng Botchat của Nguyễn Đình Lãm và Trịnh Minh Tiến, phòng Kỹ thuật Hệ thống, Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng FPT Telecom, giành Giải thưởng Sáng tạo FPT - iKhiến số 7. FPT Telecom vừng vàng vị trí quán quân iKhiến với 4 giải cao nhất.

Video giới thiệu 6 sáng tạo đạt giải iKhiến số 7:

 Thanh Tùng

Giọng đọc: Lê Na

Ý kiến

()