Chúng ta

Sản phẩm của FPT Software lên kệ AWS Marketplace

Thứ tư, 3/9/2014 | 11:30 GMT+7

Citus Cloud Load Test do Ban Giải pháp Công nghệ FPT Software (FSB) phát triển đã được bán trên chợ phân phối dịch vụ AWSMarketplace của Amazone từ cuối tháng 8.

Citus Cloud Load Test sẽ hỗ trợ khách hàng triển khai và sử dụng một hệ thống kiểm thử hiệu năng (performance test) chỉ trong vòng vài phút trên một giao diện web portal thân thiện với người dùng cuối, và tiết kiệm chi phí tối đa so với các giải pháp truyền thống do sử dụng nền tảng Cloud của Amazon Web Service (AWS).

Sản phẩm này được đánh giá như là một minh chứng năng lực về Cloud của FPT Software trong việc cung cấp các giải pháp Cloud cho khách hàng.

Sản phẩm này được đánh giá như là một minh chứng năng lực về Cloud của FPT Software trong việc cung cấp các giải pháp Cloud cho khách hàng.

Theo đó, người dùng là các lập trình viên hoặc kiểm thử viên (developer/tester) tự do hoặc đến từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sử dụng thử sản phẩm bằng cách đăng ký tài khoản tại AWS Marketplace (điều kiện đăng ký là sở hữu một trong các hình thức thanh toán quốc tế thông dụng như Visa, Master Card…).  

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, chỉ cần thông qua một vài click, người dùng có thể sử dụng công cụ dưới dạng một website hoàn toàn miễn phí, từ đó kiểm tra khả năng chịu tải của hệ thống. Cụ thể, hệ thống có thể chịu được tối đa bao nhiêu truy cập trong cùng một thời điểm, tốc độ đường truyền, tình trạng tài nguyên… nhằm ngăn chặn những rủi ro, sự cố có thể xảy ra cho người dùng cuối. 

Citus Cloud Load Test được phát triển dựa trên năng lực, kinh nghiệm của FPT Software về điện toán đám mây cũng như tận dụng tối đa lợi ích mà công nghệ này mang lại, đặc biệt là tính năng tự động tạo lập số lượng lớn máy chủ ảo trong thời gian ngắn và huỷ bỏ khi không sử dụng để tiết kiệm tối đa chi phí. Nhờ vậy, Citus Cloud Load Test có thể dễ dàng khởi tạo trong vài phút mà không cần tạo dựng môi trường với năng lực kiểm thử lên tới hàng trăm nghìn CCU (số lượng truy cập ảo) trong cùng một thời điểm. 

Để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ một cách linh hoạt, hiệu quả, ngoài việc giới thiệu sản phẩm thông qua chợ phân phối AWS, FPT Software cũng cung cấp các gói dịch vụ kiểm thử độc lập theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài Citus Cloud Load Test, FPT Software cũng chuẩn bị phát hành các dịch vụ, sản phẩm về Cloud khác nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy đủ về những tiện ích mà công nghệ này có thể mang lại. Đây cũng là một trong những chiến lược lâu dài của FPT Software với mục tiêu cung cấp cho thị trường không chỉ nguồn lực công nghệ cao mà còn cả những sản phẩm với chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Theo Trưởng ban FSB Lê Hồng Việt, đây là một trong những bước đi mới của FPT Software trong việc định hình công ty ở vị thế cao hơn, như một nhà cung cấp giải pháp công nghệ với mục tiêu "technology-driven business". “FPT Software sẽ tiếp tục nâng cao năng lực và cho ra đời những sản phẩm tốt hơn và phấn đấu trở thành AWS’ Premier Consulting Partners”, anh nói.

Khách hàng quan tâm có thể sử dụng thử dịch vụ tại địa chỉ: 
https://aws.amazon.com/marketplace/pp/B00MR4JE8Q/ref=mkt_wir_citruscloud

Thanh Nga - Phương Liên

Ý kiến

()