Chúng ta

'Nhiếp ảnh gia một tay' mách cách chụp ảnh đẹp

Thứ sáu, 27/11/2015 | 10:59 GMT+7

Sáng ngày 28/11, nhiếp ảnh gia nổi tiếng chụp ảnh bằng… một tay - nghệ sỹ Bùi Đăng Thanh - sẽ chia sẻ kinh nghiệm cầm máy tại hội thảo miễn phí "Nhiếp ảnh cơ bản và niềm đam mê” do FPT Polytechnic tổ chức tại tầng 7, tòa nhà VAPA, số 4 Tôn Thất Thuyết, Từ Liêm, Hà Nội.

bui-dang-thanh-620-4620-1448505150.jpg

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Bùi Đăng Thanh.

Tại hội thảo, nhiếp ảnh gia Bùi Đăng Thanh - người có 40 năm kinh nghiệm cầm máy chia sẻ cách chụp ảnh đẹp, quá trình làm nghề, niềm đam mê chụp ảnh và những trải nghiệm khó quên... 

Diễn giả Bùi Đăng Thanh là một nhiếp ảnh gia tên tuổi trong làng “phó nháy” với nhiều thành tích ấn tượng: Chuyên gia đào tạo của Liên Hợp Quốc, nghệ sĩ của Liên đoàn nhiếp ảnh nghệ thuật quốc tế (A.FIAP), nghệ sĩ nhiếp ảnh xuất sắc của Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (E.VAPA), nghệ sĩ nhiếp ảnh có cống hiến xuất sắc Việt Nam (ES.VAPA).

Ngoài ra, những tác phẩm đặc sắc của các tay máy chuyên và không chuyên của Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam cũng được trưng bày tại hội thảo. Bạn đọc tham dự hội thảo còn có cơ hội được mua các tựa sách của FPT Books với chiết khấu ưu đãi lên tới 30% và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.

Chương trình do FPT Polytechnic tổ chức miễn phí. Tuy nhiên, số lượng vé có hạn nên ban tổ chức sẽ ưu tiên cho những độc giả đăng ký sớm nhất.

>> Đăng ký tham gia

Lưu Vân

Ý kiến

()