Chúng ta

Người Phần mềm tìm hiểu về công nghệ web hiện đại

Thứ ba, 27/9/2016 | 09:57 GMT+7

Cập nhật kiến thức về công nghệ web hiện đại, thảo luận và kết nối để xây dựng một cộng đồng công nghệ lớn mạnh tại FPT nói chung và FPT Software nói riêng là mục tiêu của Solution Forum thứ ba tại TP HCM với chủ đề Modern Web Tech, diễn ra lúc 13h30 ngày 28/9 tại phòng Sơn Đoòng, tầng G, F-Town 2. 

Với chủ đề Modern Web Technologies (Công nghệ Web hiện đại), Solution Forum số 3 sẽ tập trung chia sẻ kiến thức chuyên sâu về Progressive Web Apps (PWA) và React. Chương trình lần này có sự tham gia của 2 diễn giả khách mời đến từ Google Developer Experts (GDE) và KMS Technology là anh Đinh Quang Trung và anh Nguyễn Nhật Hoàng. 

Anh Đinh Quang Trung từng có nhiều bài chia sẻ ở các sự kiện lớn cho developer như Google I/O Extended 2016 tại Việt Nam, TechCamp University, FreeCodeCamp, Geeky Weekend… Ngoài ra, anh chính là người sáng lập trang Hợp Âm Chuẩn - thư viện hợp âm guitar lớn nhất Việt Nam. Hiện tại anh là Web-Tech Expert của GDE ở Việt Nam.

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Tham gia sự kiện này, anh Trung hy vọng các thành viên sẽ cập nhật được PWA - xu hướng công nghệ web mới nhất, nắm được các kỹ thuật cần thiết để xây dựng một PWA cũng như những tài nguyên hữu ích để có thể tìm hiểu sâu hơn và tích hợp PWA vào các dự án.

Với hơn 4 năm kinh nghiệm về Web Application Development và hiện là Full-stack Engineer, anh Nguyễn Nhật Hoàng sẽ có phần trình bày về React, trong đó tập trung vào React fundamentals, bao gồm Component, one-way data-flow, Virtual DOM và Component Lifecycl.

Anh Hoàng cũng là người đạt giải thưởng “Best Product in Facebook Marketing” tại Facebook Hackathon Vietnam 2016 vừa diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua.

Chương trình sẽ livestream tại POTATO Tech Mag vào lúc 13h30, ngày 28/9. Thông tin bên lề thú vị của Solution Forum cả ba miền đều được cập nhật trên Facebook @ Work. 

Solution Forum là diễn đàn công nghệ chuyên sâu, được tổ chức định kỳ hằng tháng tại FPT Software Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Chương trình do STU (Solution & Technology Unit) và CTC (Corporate Training Center) cùng phối hợp thực hiện.

Thanh Phương

Ý kiến

()