Chúng ta

Món quà ‘Ngày của mẹ’ ý nghĩa từ Mark Zuckerberg

Thứ ba, 10/5/2016 | 09:54 GMT+7

Trong “Ngày của mẹ” đầu tiên ở cương vị một người mẹ, Priscilla Chan, bà xã CEO Facebook, nhận được món quà đáng yêu từ Mark Zuckerberg và công chúa Max.

Tất nhiên, Max còn quá nhỏ để biết ngày của mẹ là gì. Món quà này xuất phát từ tấm lòng của CEO Facebook gửi tới người bạn đời đã cùng anh đi trên con đường anh chọn và sinh cho anh một cô công chúa đáng yêu. Để kỷ niệm ngày của mẹ đầu tiên trong đời của Priscilla, Mark lập một dự án nhỏ và gọi nó là "dự án nghệ thuật đầu tiên của Max". Một trang giấy trắng mà trên đó có in dấu tay bằng màu nước của Mark, Max và cả chú chó Beast tương ứng với các màu xanh dương, tím và cam với dòng ghi chú “gia đình nhỏ của mẹ” đã khiến cư dân mạng phát sốt.

max-3211-1462845738.jpg

Món quà đáng yêu và ý nghĩa được Mark Zuckerberg đăng tải lên trang cá nhân của mình. 

Nhiều người nhanh chóng vào “thích”, bình luận dưới hình ảnh và chú thích được đăng tải bởi CEO Facebook. Đến thời điểm này nó đã có gần 700.000 lượt thích. “Thật là một dự án tuyệt vời”, “Sự lựa chọn màu sắc cũng thật tuyệt”, “Một dự án nghệ thuật và món quà tặng mẹ thật dễ thương”, “Chúc mừng Priscilla”, “Chúc mừng ngày của mẹ”,.. là những dòng bình luận được bắt gặp nhiều nhất. Bên cạnh đó, nhiều người cũng vào chia sẻ cách mình tổ chức Ngày của mẹ. “Bất cứ điều gì chúng ta làm cũng không thể đáp lại được tình yêu thương mà mẹ dành cho chúng ta. Vì thế, hãy dành mỗi ngày yêu mẹ, tôn trọng mẹ và làm mẹ hạnh phúc” là dòng bình luận nhận được trên 1.000 lượt “thích” vì sự ý nghĩa của nó. 

max2-2003-1462845738.jpg

Bức ảnh Priscilla và Max được CEO đăng lên nhân Ngày của mẹ. 

Trước đó, CEO Facebook cũng đăng tải hình ảnh của Priscilla đang chăm con gái với chú thích “Priscilla, chúc mừng ngày của mẹ đầu tiên. Em là điểm tựa cho gia đình, vì thế mà chúng ta có thể cùng nhau trải nghiệm những hành trình tuyệt vời trong cuộc đời”. Dòng đăng tải đầy tình cảm này cũng nhận được nhiều sư quan tâm của cư dân mạng.

Mark Zuckerberg và Priscilla Chan chào đón công chúa đầu lòng Max vào đầu tháng 12 năm ngoái. Sau khi con gái ra đời, Mark Zuckerberg viết một bức thư dài đăng tải trên trang cá nhân của mình về việc sẽ hiến 99,9% tài sản của mình thông qua dự án phi lợi nhuận mang tên Chan Zuckerberg.

>> Facebook chi 19 triệu USD tiền bảo vệ Mark Zuckerberg

Yến Nhi

Ý kiến

()