Chúng ta

Mobiistar Prime X Max - điện thoại cảm biến vân tay đầu tiên của Việt Nam

Thứ tư, 1/6/2016 | 09:17 GMT+7

Prime X Max là một thiết bị mang tính chiến lược của Mobiistar. Sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt với thiết kế nhôm nguyên khối cao cấp đi kèm các tính năng thời thượng và bộ vi xử lý mạnh mẽ để mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Prime X Max là chiếc điện thoại cao cấp nhất trong dòng KIM Series của Mobiistar tính cho đến thời điểm hiện tại. Máy có thiết kế sang trọng với chất liệu kim loại nguyên khối cao cấp, kính cường lực cong 2.5D cùng nhiều thông số thời thượng khác. 

Trong đó, các thông số kỹ thuật của Mobiistar Prime X Max đang sở hữu bao gồm: màn hình 5,5 inch Full HD, chip xử lý Helio X10, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB, cảm biến vân tay một chạm, sạc nhanh, sạc không dây và kết nối mạng 4G LTE tốc độ cao. Camera cũng là điểm nhấn mới của dòng sản phẩm này, khi Mobiistar trang bị cụm camera sau với cảm biến Sony Exmor RS CMOS IMX 230, đạt độ phân giải 21 MP, có sáu lớp thấu kính, kích cỡ cảm biến 1/2,4”. Trong khi đó, camera trước của máy dùng cảm biến 8 MP, hỗ trợ khả năng chụp ảnh tự sướng với khả năng chụp góc rộng 88 độ.

Video đánh giá Mobiistar Prime X Max của FPT Shop:

Tử Quyên

Video: FPT Shop

Ý kiến

()